Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mua hụt Araujo vì đăng ký chậm 18 giây

Thứ Năm 02/02/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Mateu Alemany khẳng định Barca mua hụt Julian Araujo của LA Galaxy vì gửi giấy tờ chậm mất 18 giây.

Barca mua hụt Julian Araujo

Barcelona đã gửi một lời đề nghị để chiêu mộ hậu vệ Julian Araujo của LA Galaxy trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã đạt thỏa thuận mượn Araujo với điều khoản mua đứt cầu thủ 21 tuổi. Nhưng một thương vụ chuyển nhượng đã không trở thành hiện thực trước thời hạn.

Julian Araujo
Barca mua hụt Julian Araujo

“Chúng tôi không kịp thời gian vì lỗi máy tính. Khoảng thời gian bị trì hoãn là 18 giây”, Alemany lý giải với Fabrizio Romano. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ phải chờ đợi xem FIFA quyết định thế nào”.

Sau khi bán Hector Bellerin cho Sporting Lisbon, Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới Julian Araujo. Barca đã đạt được thỏa thuận với phía cầu thủ lẫn LA Galaxy. Nhưng sự chậm trễ trong việc đăng ký giấy tờ khiến thương vụ này đổ bể.

Với việc thương vụ chuyển nhượng không thể hoàn tất, Araujo sẽ tiếp tục thi đấu ở LA Galaxy. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ FIFA sẽ đưa ra quyết định thế nào về vấn đề này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Barca không bổ sung thêm bất kỳ tân binh nào. Tuy vậy, họ chia tay 2 cầu thủ là Memphis Depay và Hector Bellerin. Đây là những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội và ít khi được ra sân.

Dù không có thêm tân binh nhưng Barca vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng. Đoàn quân của Xavi đã vượt qua Betis ở trận đấu mới nhất với tỉ số 2-1. Nhờ vậy mà khoảng cách giữa họ với Real Madrid đã được nâng lên thành 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X