Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca một lần nữa hỏi mượn Cancelo

Thứ Bảy 10/06/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thất bại ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Barca đang lên kế hoạch tái khởi động thương vụ hỏi mượn Cancelo từ Man City trong mùa hè tới.

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Barca muốn mượn Cancelo từ Man City. Khi ấy, cầu thủ người Bồ Đào Nha phải rời Man City do những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. 

Barca đã đạt được những thỏa thuận với Cancelo. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể do Man City không chấp nhận lời đề nghị từ phía đội chủ sân Camp Nou. Để rồi cầu thủ sinh năm 1994 khoác áo Bayern dưới dạng cho mượn. 

Kết thúc mùa giải 2022/23, Bayern không mua đứt Cancelo. Tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha lại đang bị đặt dấu hỏi. 

Barca một lần nữa hỏi mượn Cancelo 1
Cancelo nhận được sự quan tâm từ Barca.

Truyền thông Anh cho hay Cancelo giờ không còn cửa trở lại Man City. Lý do bởi HLV Pep Guardiola không muốn sự xuất hiện của hậu vệ 29 tuổi mang tới những bất ổn cho nội bộ đội bóng. 

Trong bối cảnh ấy, Barca đang lên kế hoạch tái khởi động thương vụ trên. Dự kiến, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hỏi mượn Cancelo kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải tới. 

Hiện tại, Barca cũng đang muốn nâng cấp vị trí hậu vệ biên. HLV Xavi Hernandez đánh giá rất cao tài năng của Cancelo và cảm thấy anh là một mảnh ghép phù hợp cho đội hình Barca hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X