Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca: Messi muốn chơi bóng ở một giải đấu với trình độ thấp hơn

Thứ Năm 08/06/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức thất bại trong việc đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou, Barca đã đăng tải trên trang chủ thông báo chính thức của mình.

Trong suốt thời gian qua, Barca làm mọi cách để đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou hè tới. Đáng tiếc thay, thương vụ đã không thể xảy ra. 

Messi chính thức lựa chọn Inter Miami làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. El Pulga gia nhập đội bóng của Mỹ dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhận mức lương lên tới 50 triệu Euro mỗi năm chưa tính các khoản thưởng và bản quyền hình ảnh.

Barca Messi muốn chơi bóng ở một giải đấu với trình độ thấp hơn 1
Messi không trở lại Barca hè tới mà gia nhập Inter Miami.

Ngay sau khi đàm phán thất bại với Messi, Barca đã đăng tải trên trang chủ thông báo chính thức của mình. Thông báo từ phía Gã khổng lồ xứ Catalan cho hay:

"Vào ngày 5/6, Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi thông báo tới Chủ tịch Joan Laporta quyết định sẽ ký hợp đồng với Inter Miami. Trước đó, Barca đã gửi đề nghị mời Messi trở lại thi đấu.

Chủ tịch Joan Laporta hiểu và tôn trọng quyết định của Messi. Cậu ấy muốn thi đấu ở 1 giải đấu thấp hơn hơn, tránh xa những áp lực mà cậu ấy phải đối mặt suốt nhiều năm qua.

Cả Laporta và Jorge Messi đã thống nhất gửi lời tri ân đến Messi, cầu thủ đã, đang và sẽ luôn được người hâm mộ Barca yêu mến."

Trước đó, ông Jorge Messi khẳng định mong muốn lớn nhất của con trai mình sau khi rời PSG là trở lại Barca. Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa đôi bên đã không thành công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X