Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca méo mặt: Jordi Alba chấn thương nghỉ 10 ngày

Thứ Bảy 28/03/2015 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jordi Alba của Barca dính chấn thương gân khoeo phải nghỉ thi đấu ít nhất khoảng 10 ngày.

Jordi Alba chấn thương trong trận đấu giữa Tây Ban Nha với Ukraine ở lượt trận thứ 5 vòng loại EURO 2016. Ở trận này, Jordi Alba phải rời sân ở phút 78 nhường chỗ cho Juan Bernat.

Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế của Barca, chấn thương gân khoeo buộc Jordi Alba phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc Jordi Alba của Barca sẽ không thể tham dự trận đấu giao hữu giữa Tây Ban Nha với ĐT Hà Lan.

Jordi Alba chan thuong hinh anh
Jordi Alba dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 10 ngày

Bên cạnh đó, Jordi Alba cũng không thể góp mặt trong trận đấu thuộc vòng 29 La Liga giữa Barca với Celta Vigo (5/4). Nhiều khả năng, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ bình phục chấn thương để tham dự trận đấu với Almeria ở vòng 30 diễn ra vào ngày 8/4.

Mùa giải năm nay, Jordi Alba thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Barca. Hậu vệ người Tây Ban Nha luôn chiếm được lòng tin của HLV Luis Enrique ở hành lang cánh trái với khả năng lên công về thủ tuyệt vời của mình.

Jordi Alba ra sân 23 trận cho Barca ở La Liga mùa giải năm nay, anh là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của đội chủ sân Nou Camp. Tính ra, hậu vệ sinh năm 1989 ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Hiện tại, Barca dẫn đầu La Liga một cách tuyệt đối. Sau 28 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan đang có 68 điểm, hơn đại kình địch Real Madrid, đội đứng thứ 2 tới 4 điểm và bỏ xa nhà đương kim vô địch Atletico Madrid 9 điểm.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X