Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất Xavi trong vòng 2 tuần tới

Thứ Ba 16/02/2010 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Thêm một tin dữ đến với HLV Pep Guardiola khi tiền vệ Xavi Hernandez dính chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 2 tuần tới.

Xavi (trái) sẽ nghỉ 2 tuần

Thua 1-2 trước Atletico tại Vicente Calderon khiến cho Barcelona bị Real rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Không những vậy, đội bóng xứ Catalan còn chịu một thiệt thòi lớn khi tiền vệ kiến thiết Xavi dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ trong vòng nửa tháng tới.

Ở trận đấu tại Calderon, Xavi chỉ có thể chơi được 78 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Krkic sau một pha va chạm với một hậu vệ chủ nhà. Theo thông tin mới nhất, Xavi bị rách cơ. Các bác sĩ của CLB cho biết, để hoàn toàn bình phục, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Đây chắc chắn là một thông tin không hề khiến cho Guardiola có thể vui được. Hiện tại, với 2 mục tiêu chính là La Liga và Champions League, các cuộc đua đang được hâm nóng dần lên. Phía trước Barca là một lịch thi đấu khá khó khăn và khá dày. Trong 2 tuần tới, Barca sẽ gặp Racing và Malaga ở giải quốc nội đồng thời có chuyến làm khách trên đất Đức khi làm khách của Stuttgart.

Được đánh giá là "cây làm bóng" hàng đầu châu Âu, Xavi luôn là mắt xích không thể thiếu được trong lối chơi của Barcelona. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ kiến tạo anh còn thể hiện khả năng sáng tạo cũng như điều tiết nhịp độ trận đấu.

Bên cạnh chấn thương của Xavi, trước đó Barcelona cũng rơi vào cảnh khủng hoảng hàng thủ với những chấn thương của Eric Abidal,  Yaya Toure , Dani Alves  và Dmytro Chygrynskiy. Thêm đó, Kieta cũng là cái tên mới nhất gia nhập danh sách "thương binh" của đội bóng xứ Catalan.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X