Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất thêm Araujo vì virus FIFA

Thứ Bảy 24/09/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Araujo trở thành cầu thủ mới nhất của Barca dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Uruguay và Iran mới đây.

Barca mất thêm Araujo vì virus FIFA

Đợt tập trung đội tuyển quốc gia này mang đến rất nhiều tin xấu cho Barca. Nhiều cầu thủ của Barca dính chấn thương khi khoác áo đội tuyển quốc gia.

araujo
Barca mất thêm Araujo vì virus FIFA

Ronald Araujo là cầu thủ mới nhất dính chấn thương của Barca. Anh gặp vấn đề ngay ở phút thứ 2 của trận giao hữu giữa Uruguay và Iran. Trung vệ trẻ này dường như bị đau háng và phải rời sân với sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

Araujo trở thành cầu thủ thứ 4 của Barca phải rời sân vì chấn thương ở đợt tập trung lần này. Cả Memphis Depay và Frenkie de Jong đều dính chấn thương. Trong đó, Depay được HLV Louis van Gaal cho phép rời khỏi đội tuyển Hà Lan. Trong khi đó, Jules Kounde gặp vấn đề ở hiệp một trận đấu giữa Pháp và Áo.

Như vậy, Barca đã mất 2 trung vệ chỉ riêng đợt tập trung đội tuyển lần này. Điều đó sẽ khiến cho sự lựa chọn của HLV Xavi bị giới hạn khi La Liga quay trở lại.

Ngoài 4 cầu thủ kể trên, Ousmane Dembele cũng đang gặp chấn thương nhẹ ở đội tuyển Pháp. Dù vậy, vấn đề của cầu thủ này không nghiêm trọng và anh vẫn được giữ lại trong đội hình của Les Bleus.

Đối thủ tiếp theo của Barca ở La Liga chỉ là một Mallorca nhỏ bé. Tuy nhiên, vấn đề sẽ nghiêm trọng hơn khi họ phải hành quân đến San Siro để đụng độ Inter ở vòng bảng Champions League.

Ngoài ra, lịch thi đấu tháng 10 của Barca với 9 trận trên mọi đấu trường sẽ là một thử thách thực sự. Trong giai đoạn này, Barca sẽ gặp những đối thủ sừng sỏ như Real Madrid, Inter Milan và Bayern Munich.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X