Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất Puyol trong vòng 1 tháng tới

Thứ Bảy 02/02/2008 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cú sốc vừa đến với Barcelona khi hậu vệ đội trưởng Carles Puyol sẽ phải vắng mặt 1 tháng tới đây vì chấn thương. 

Từ giữa hiệp 1 trận đấu với Villarreal trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua ngày 30/01 vừa qua, Carles Puyol đã cảm thấy có vấn đề nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu được cho đến giờ nghỉ giữa hiệp. 


Tuy vậy, ngay sau đó, các bác sỹ đã phát hiện ra cơ đùi của Puyol đã sưng to nên yêu cầu HLV Rijkaard rút cầu thủ này ra khỏi sân. Kết quả chụp X-quang sau đó cho thấy đã có một vết rách rộng khoảng 2cm tại cơ đùi của Puyol. 

Điều đó đồng nghĩa với việc Puyol sẽ phải vắng mặt ít nhất 4 tuần để đợi vết rách lành hẳn, mặc dù không cần phải phẫu thuật. Đây sẽ là một cú sốc lớn cho Barca bởi Puyol là trụ cột không thể thiếu được trong hàng thủ đội bóng xứ Catalan. 

Nổi tiếng với lối chơi lăn xả, quyết liệt, Puyol còn được các HLV đánh giá rất cao về sự đa năng của mình khi có thể chơi tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn hai bên cánh trái và cánh phải. 

Như vậy, Puyol sẽ không thể góp mặt trong ít nhất 8 trận đấu quan trọng của Barca thời gian tới, trong đó, có 5 trận trong khuôn khổ Liga, trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua trước Valencia và cả 2 lượt trận đi và về vòng 1/16 Champions League trước Celtic Glasgow. 

Trong thời gian tới, chắc chắn Rijkaard sẽ phải nhức đầu sắp xếp lại hàng phòng ngự. Tuy vậy, HLV người Hà Lan cũng có khá nhiều sự lựa chọn với việc Edmilson đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Thuram và cả Rafael Marquez cũng luôn chơi tốt tại trung tâm hàng phòng ngự. 

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X