Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất Neymar trước thềm trận gặp Getafe

Thứ Bảy 13/12/2014 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi dính chấn thương mắt cá chân, ngôi sao người Brazil đã bị HLV Luis Enrique loại khỏi danh sách thi đấu của Barca trong trận gặp Getafe đêm nay.

Neymar chan thuong khong tham du tran gap Getafe hinh anh
Neymar vừa dính chấn thương mắt cá chân

Giữa tuần vừa qua, Neymar cùng các đồng đội đã có một trận đấu tưng bừng trước PSG và đánh bại nhà ĐKVĐ Ligue 1 với tỷ số chung cuộc 3-1, qua đó giành vé lọt vào vòng knock-out Champions League trong tư cách đội đầu bảng. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng thi đấu tương đối tốt trong trận này với một pha lập công hết sức đẹp mắt sau tình huống dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới đây, Neymar vừa bị đau trong buổi tập gần nhất của đội bóng xứ Catalonia. Theo như những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì tiền đạo 22 tuổi đã dính chấn thương mắt cá chân và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau đó, ngôi sao người Brazil cũng không thể trở lại luyện tập nên đã phải ra nghỉ từ giữa giờ.

Trước tình hình Neymar chấn thương, để tránh những rủi ro không đáng có, HLV Enrique đã quyết định gạch tên cựu cầu thủ Santos khỏi danh sách thi đấu trận gặp Getafe đêm nay. Rõ ràng, đây là một quyết định hoàn toàn hợp lý, nhất là trong bối cảnh hàng công Barca cũng đang dồi dào về nhân sự. Trên thực tế, các mũi nhọn đang có phong độ cao như Messi hay Suarez hoàn toàn đủ khả năng giải quyết những khoảng trống mà Neymar để lại.

Mặt khác, với chấn thương của Neymar, HLV Enrique cũng có thể nhân cơ hội này để đưa ra những thử nghiệm mới dành cho hàng công đội bóng xứ Catalonia thay vì cứ liên tục sử dụng bộ ba “MSN” như thường lệ. Điều này hoàn toàn có thể đem lại sự linh hoạt cũng như tính đa dạng cần thiết cho lối chơi của Barca, một yếu tố quan trọng và hết sức cần thiết nếu như CLB chủ sân Nou Camp muốn chinh phục các danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Xem thêm video trận Barca 3-1 PSG

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X