Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất một đống tiền để chấm dứt hợp đồng với Samuel Umtiti

Thứ Bảy 01/07/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với trung vệ Samuel Umtiti, họ đã mất 7.5 triệu euro để đạt được mục đích của mình.   

Năm 2016, Barca bỏ ra 25 triệu bảng để ký hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon. 2 mùa giải đầu tiên ở sân Camp Nou cầu thủ người Pháp chơi tốt, anh đều ra sân hơn 40 trận/mùa. Tuy nhiên, sau đó hậu vệ sinh năm 1993 liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Khi trở lại sau chấn thương Umtiti đánh mất phong độ trầm trọng. Mùa giải vừa qua anh bị đẩy tới Lecce theo dạng cho mượn, không kèm theo điều khoản mua đứt. Cầu thủ này có 25 lần ra sân trong màu áo đội bóng Italia ở mùa giải 2022/23.

Barca mat mot dong tien de cham dut hop dong voi Samuel Umtiti

Barca mất một đống tiền để chấm dứt hợp đồng với Samuel Umtiti

Sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, Samuel Umtiti trở lại Barca. HLV Xavi không có kế hoạch sử dụng trung vệ này, Barca cũng không muốn tiếp tục trả lương cho anh. Mới nhất, phía Barca xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Umtiti. Họ viết:

“CLB và Samuel Umtiti đồng ý kết thúc hợp đồng trước thời hạn vào mùa giải 2025/26. Cầu thủ người Pháp chơi 25 trận ở Serie A mùa trước cho Lecce. CLB Barca chúc Umtiti những điều tốt đẹp nhất và thành công trong tương lai".

Theo Mundo Deportivo, Barca đã phải bỏ ra 7.5 triệu euro để chấm dứt hợp đồng với Umtiti. Ban đầu, trung vệ người Pháp muốn Barca đền bù 15 triệu euro tiền lương cho ba năm còn lại trong hợp đồng mới chịu rời đi. Sau những cuộc đàm phán căng thẳng, đôi bên đi đến sự thống nhất rằng cựu sao Lyon nhận 7.5 triệu euro tiền đền bù. 

Hiện Umtiti vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi sau khi trở thành cầu thủ tự do, anh có thể trở lại Pháp thi đấu. Sau Umtiti, Barca sẽ tìm cách thanh lý thêm Clement Lenglet. Mùa giải vừa qua trung vệ này chơi cho Tottenham theo dạng cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X