Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất Messi, các đối thủ "đỡ nhức đầu"

Thứ Sáu 05/04/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gregorio Manzano tỏ ra khá vui mừng trước việc tiền đạo Leo Messi của Barca sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Real Mallorca của ông cuối tuần này và cho rằng nhờ thế mà ông “đỡ nhức đầu” hơn.

HLV Manzano của Mallorca nhẹ đầu phần nào
HLV Manzano của Mallorca nhẹ đầu phần nào

Chấn thương mắc phải trong trận đấu tại Paris trước PSG vừa qua buộc Messi sẽ phải nghỉ ít nhất trận đấu trước Mallorca cuối tuần này ở Liga. Điều này có nghĩa là Mallorca sẽ phần nào thở phào khi Barca không có sự phục vụ của cầu thủ hay nhất thế giới. “Chúng tôi đỡ nhức đầu đi phần nào. Messi vắng mặt nghĩa là chúng tôi sẽ không gặp phải cơn ác mộng trong bóng đá khi không phải tìm cách cố gắng ngăn cản cầu thủ đã ghi không biết bao nhiêu bàn thắng vào lưới không biết bao nhiêu đội bóng ở La Liga.” HLV Manzano phát biểu.

“Tôi không có ý nói Barca sẽ yếu ớt một khi thiếu vắng Messi, đó không phải là toàn bộ vấn đề. Chỉ là khi không có Messi, họ sẽ không có một nguồn lực điển hình, một cầu thủ mà chúng ta quen gọi là định đoạt trận đấu.” Vẫn lời Manzano.

Vị HLV 57 tuổi này cũng cho biết: “Cuối tuần này, chúng tôi sẽ phải thể hiện phong độ tốt nhất mà chúng tôi có, ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, nắm bắt lấy từng cơ hội nhỏ nhất để giành chiến thắng. Và tôi có thể cam đoan với mọi người rằng chúng tôi đến Camp Nou không phải để vứt bỏ trận đấu, mà ngược lại, chúng tôi thật sự cần 3 điểm.”

HLV của Mallorca cũng tin rằng Barca sẽ không quá lơ đãng khi chỉ tập trung cho trận đấu với PSG vào giữa tuần sau: “Barca chắc chắn không muốn khiến các Fan của họ thất vọng và họ cũng sẽ quyết giành chiến thắng trước chúng tôi.”

“Những sự vắng mặt vì chấn thương mà Barca đang gánh chịu chắc chắn là rất nghiêm trọng, nhưng họ có một đội hình chất lượng với những hào thủ sẵn có đủ đảm đương trọng trách được giao. Họ đã 1 năm nay bất bại trên sân nhà, đội bóng gần nhất thắng Barca là Real Madrid.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X