Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca: Mất Márquez , có Klose ???

Thứ Sáu 01/12/2006 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca tiếp tục gặp khó khi trung vệ Márquez dính chấn thương trong khi đó thông tin Klose sẽ về sân Nou Camp vào tháng 1 này càng làm cuộc chiến sống còn với Bremen ở chiến trường Châu Âu thêm "nóng".

Chắc chắn Márquez sẽ không thể ra sân trong trận đấu với đội bóng tí hon Levante vào thứ Bảy này trong khuôn khổ La Liga. Trung vệ đội trưởng ĐTQG Mexico đã dính chấn thương ở mắt cá chân, sau khi phải chịu 1 cú "tắc" rất mạnh trong trận đấu với Levski Sofia tại đấu trường Champions League vừa qua.

HLV Rijkaard đã được bác sĩ của CLB, ông Richard Pruna thông báo về tình trạng sức khỏe của Márquez và cơ hội để anh có mặt ở trận đấu cuối tuần này là con số 0. Tuy nhiên vẫn có đôi chút hy vọng về khả năng ra sân của trung vệ Mexico vào hôm thứ Ba tới, khi Barca có 1 trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải tại Nou Camp, đó là tiếp Weder Bremen tại đấu trường Champions League.

Đây không phải là lần đầu Márquez gặp rắc rối với mắt cá chân. Chính vì thế mà nó trở nên ngày 1 dễ tổn thương và đau đớn hơn sau mỗi lần tái phát. Nếu Márquez không thể ra sân, cựu cầu thủ của Juventus là Lilian Thuram sẽ được sử dụng đá cặp với đội trưởng Carles Puyol, còn Oleguer nhiều khả năng sẽ lấp chỗ trống  trong trận tiếp Levante vào cuối tuần.

Cơ hội dành cho các nhà ĐKVĐ Châu Âu tại bảng A Champions League đang ngày một nhỏ hơn. Kém đối thủ trực tiếp Weder Bremen 2 điểm, chỉ có 1 chiến thắng tại Nou Camp ở lượt đấu tới mới là đủ để các nghệ sĩ Catalan không sớm phải rời khỏi cuộc đua.

Muốn vậy ngoài việc phải ghi bàn, các học trò của HLV Frank Rijkaard phải biết giữ sạch lưới trước các nhạc công thiện xạ của thành Bremen mà cầm đầu là tiền đạo Miroslav Klose. Song, đang có những tin đồn cho rằng "Miro" sẽ chuyển đến Barca vào đầu năm tới.

Kể từ sau World Cup 2002, tiền đạo người Đức gốc Ba Lan này đang ngày càng hoàn thiện mình và trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất ở Châu Âu. Đó là lí do tại sao đang có rất nhiều CLB lớn theo đuổi chữ kí của anh. Barcelona và Juventus là 2 cái tên sốt sắng nhất và là điểm đến đầy hứa hẹn cho Vua phá lưới Bundesliga 2005/2006.

Barca đang rất cần 1 trung phong xuất sắc sau khi lần lượt hết Etoo đến Messi rồi Saviola phải ngồi ngoài vì những chấn thương. Trong lúc đó, "bà đầm già" Juventus muốn có người thay thế cho Trezeguet sau khi tiền đạo gốc Argentina này nhiều khả năng chuyển sang thi đấu cho Lyon sau 7 mùa giải gắn bó tại Turin. 

Chelsea và Bayern Munich cũng chính là những cái tên sáng giá đang lần lượt xếp hàng chờ chữ kí của Klose cho dù hợp đồng của Miroslav với Bremen còn thời hạn đến năm 2008. Tuy nhiên, theo tạp chí "Bild" của Đức thì cơ hội dành cho gã khổng lồ xứ Catalan là 20%. HLV Frank Rijkaard gần đây cũng thừa nhận Klose chính là 1 sự lựa chính xác và hợp lý nhất.

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X