Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng của Barca trước trận lượt về trên sân Old Trafford

Thứ Sáu 17/02/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không có Gavi, Pedri và Dembele cho trận đấu với MU trên sân Old Trafford, nhưng họ chào đón sự trở lại của đội trưởng Sergio Busquets.

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp MU trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Europa League. Đội chủ nhà nhận tin không vui về mặt lực lượng khi Pedri dính chấn thương và phải rời sân ở phút 41, nhường chỗ cho Sergi Roberto.

Barca chính thức xác nhận rằng, Pedri bị chấn thương cơ thẳng đùi phải và đang chờ xác định mức độ chính xác của chấn thương. Tuy nhiên, theo Đài phát thanh Catalunya, tuyển thủ Tây Ban Nha có thể phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần do vết rách ở cơ đùi phải. Điều đó có nghĩa anh sẽ bỏ lỡ trận lượt về với MU vào ngày 24/2.

Pedri dinh chan thuong truoc MU

Pedri dính chấn thương trước MU

Ngoài Pedri, Barca còn mất luôn Gavi ở trận đấu trên sân Old Trafford. Với chiếc thẻ vàng ở phút 73, Gavi sẽ bị treo giò ở trận lượt về gặp MU. Không có sự phục vụ của 2 trụ cột ở tuyến giữa, chắc chắn HLV Xavi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu. 

Barca cũng không có Ousmane Dembele cho trận đấu trên sân của MU, cầu thủ người Pháp hiện vẫn đang hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, Xavi sẽ đón chào sự trở lại của Sergio Busquets, ngôi sao người TBN sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần và sẵn sàng cho chuyến đi tới Manchester.

Trở lại với những diễn biến của trận lượt đi, Barca mở tỷ số ngay đầu hiệp 2 do công của Marcos Alonso, nhưng MU ghi 2 bàn để dẫn lại 2-1. Trước khi trận đấu khép lại, Raphinha đã kịp gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Barca sẽ gặp bất lợi ở trận lượt về khi phải làm khách trên đất Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X