Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất Busquets trước đại chiến với Bayern

Thứ Tư 01/05/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Sergio Busquets đã không kịp bình phục chấn thương xương chậu mà anh gặp phải sau trận bán kết lượt đi với Bayern Munich vào tuần trước, và sẽ vắng mặt trong trận lượt về diễn ra vào đêm nay.

Ngoài Sergio Busquets, còn có cả hậu vệ trái Eric Abidal. Ngôi sao người Pháp cảm thấy không ổn với vấn đề ở bắp chân, và cũng sẽ phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu.


Thông tin này đã được trang chủ Barcelona xác nhận. Một tuyên bố cho biết: “Sergio Busquets và Eric Abidal sẽ không thể ra sân trong trận đấu ngày mai. Tiền vệ Busquets chưa bình phục chấn thương xương chậu, trong khi Abidal dính chấn thương bắp chân”.

Barcelona sẽ mất Busquets vì chấn thương
Barcelona sẽ mất Busquets vì chấn thương

Như vậy khó khăn lại chồng chất khó khăn với Barcelona, khi họ đang gặp phải hàng loạt những bất lợi trong trận bán kết lượt về quan trọng với Bayern Munich. Hiện bộ đôi Javier Mascherano và Carles Puyol đang phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng. Thêm vào đó, ở trận đấu diễn ra vào đêm nay, gã khổng lồ xứ Catalan lại không có được sự phục vụ của Jordi Alba, sau khi anh này đã dính thẻ vàng thứ 3 tại Champions League 2012/13 trong trận lượt đi diễn ra tại Allianz Arena tuần trước. Giờ đây, Barca lại tiếp tục mất đi bộ đôi không kém phần quan trọng với họ là Sergio Busquets và Eric Abidal.

Với tình hình thiếu hụt nhân sự như hiện nay, HLV Tito Vilanova có thể sẽ để Alex Song đá trám vào vị trí mà Busquets để lại, thậm chí có thể là Fabregas, đặc biệt là trong bối cảnh Barca sẽ cần phải chơi tấn công để hy vọng vào chiếc vé tại trận chung kết Champions League 2012/13.


Muốn vào chung kết, Barcelona sẽ phải giữ sạch lưới, và ghi ít nhất 5 bàn vào lưới Bayern Munich trong trận lượt về diễn ra vào đêm nay. Với tình hình nhân sự hiện tại, cùng với phong độ không tốt thời gian gần đây, có lẽ Barcelona sẽ chỉ nên hy vọng vào một chiến thắng trước Hùm xám nhằm gỡ gạc lại danh dự, còn việc lội ngược dòng và tiến vào chung kết xem ra là một mục tiêu khó có thể đạt được.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X