Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất bao nhiêu tiền nếu sa thải HLV Xavi?

Thứ Bảy 18/05/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Barca được cho là đã quyết định sa thải HLV Xavi sau khi mùa giải năm nay khép lại, lý do là bởi những phát ngôn mơi đây của ông. 

HLV Xavi từng tuyên bố sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay, nhưng sau khi được BLĐ động viên, ông đã quyết định thay đổi quyết định của mình, tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, một lần nữa lại có những đồn đoán xung quanh tương lai của Xavi.

RAC1 và Sport cùng tiết lộ ban lãnh đạo Barca sẽ sa thải HLV Xavi. Lý do lớn nhất nằm ở phát ngôn của chiến lược gia 44 tuổi trước cuộc đối đầu Almeria. Xavi khẳng định câu lạc bộ đang gặp khó khăn tài chính chưa từng có trong 25 năm qua và HLV không thể có được những nhân tố mà họ mong muốn. Vì vậy, mâu thuẫn đã bắt đầu nảy sinh. 

Barca se phai den bu 15 trieu euro neu sa thai Xavi
Barca sẽ phải đền bù 15 triệu euro nếu sa thải Xavi

The Athletic tiết lộ thêm, thượng tầng Barca tỏ ra bất mãn với việc Xavi dường như đã quên mất nỗ lực mà câu lạc bộ đã thực hiện để cung cấp cho ông một đội hình cạnh tranh trong 2 kỳ chuyển nhượng hè trước đó. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí phải sử dụng đòn bẩy tài chính để giúp thuyền trưởng người Tây Ban Nha có được những bản hợp đồng cao cấp như Robert Lewandowski và Raphinha. Chưa biết là những tin đồn có độ chính xác cao đến đâu, chỉ biết rằng Xavi sẽ dẫn dắt Barca trong 2 trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa này. 

Marca nói rằng Xavi sẽ nhận 15 triệu euro nếu ông bị sa thải vào mùa hè này. Ngoài ra, các cộng sự của Xavi đút túi thêm 5 triệu euro Một danh sách rút gọn gồm ba HLV có thể thay thế Xavi. Tuy nhiên, nếu họ phải trả tiền cho Xavi và các trợ lý của ông thì điều đó có thể ảnh hưởng đến người kế nhiệm.

Với số tiền ít ỏi như hiện tại, Hansi Flick trở thành mục tiêu vượt quá khả năng của họ. Rafael Marquez vì vậy còn có nhiều lợi thế hơn so với Flich trong nỗ lực trở thành ông chủ Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Xem thêm
top-arrow
X