Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất 2 trụ cột sau trận hòa Athletic Bilbao

Thứ Hai 04/03/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong đã phải rời sân bằng cáng trong khi Pedri ôm mặt khóc vì chấn thương ở trận đấu với Athletic Bilbao mới đây.

Barca mất 2 trụ cột sau trận hòa Athletic Bilbao

Frenkie de Jong đã gặp chấn thương sau một pha tiếp đất lỗi. De Jong có pha tranh chấp trên không với Unai Gomez và bị tổn thương mắt cá. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, De Jong dường như có thể đi bộ rời khỏi sân. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan sớm phải ngồi xuống và chờ xe y tế đến đưa ra khỏi sân.

Barca mất 2 trụ cột sau trận hòa Athletic Bilbao 1
Barca mất 2 trụ cột sau trận hòa Athletic Bilbao

Barca phải đón nhận thêm tin dữ khi Pedri cũng bị thay ra sau giờ nghỉ vì chấn thương gân khoeo sau một pha phá bóng.

Chấn thương mắt cá của De Jong có vẻ nghiêm trọng hơn nhiều so với chấn thương của Pedri. Hai cầu thủ này sẽ được đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng hơn khi trở lại Barcelona. Dù vậy, HLV Xavi chắc chắn sẽ phải lo lắng khi 2 trụ cột của mình dính chấn thương ở một giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Theo tờ Diario AS, Pedri nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng 16 đội Champions League gặp Napoli hôm 12 tháng 3 tới. Trong khi đó, khả năng vắng mặt của Pedri cũng cực kỳ lớn. Hiện tại, Barca đã mất 3 trong 4 tiền vệ chủ lực vì chấn thương và có thể sẽ phải bổ sung thêm nhân sự từ đội trẻ để giải quyết vấn đề.

Trận đấu tiếp theo của Barca sẽ là màn so tài với Mallorca ở La Liga. Barca còn hơn 1 tuần để chuẩn bị cho màn tiếp đón Napoli, nhưng Xavi nhiều khả năng sẽ phải cho ra sân một đội hình yếu hơn hẳn nếu De Jong và Pedri không kịp bình phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X