Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca: Martino úp mở ý định "buông súng"

Chủ Nhật 20/04/2014 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Bilbao diễn ra vào rạng sáng 21/4, HLV Gerardo Martino thừa nhận ông phải chịu trách nhiệm về những kết quả thi đấu kém cỏi vừa qua của Barcelona nhưng không có gì để thông báo về tương lai của mình.

Đề cập đến tình hình của cá nhân và đội bóng, nhà cầm quân người Argentina nêu rõ: “Các kết quả tiêu cực làm tôi không có một chút hài lòng về công việc của mình. Khi không đạt 

kết quả thi đấu tốt, chẳng một ai có thể vui mừng. Ngoài Siêu Cúp Tây Ban Nha (đã nhanh chóng bị quên lãng), việc thua cuộc ở Champions League, Cúp Nhà vua và còn rất ít hy vọng ở La Liga, tất nhiên làm tôi rất buồn. Chúng tôi đã đánh mất khả năng tự quyết định vận mệnh của mình. Bây giờ, nếu các đối thủ mắc sai lầm, chúng tôi mới có chút cơ hôi. Tất cả sức lực và mối quan tâm của tôi bây giờ là làm tốt phần còn lại của mùa bóng và không được nghĩ tới những gì sẽ đến”.

HLV Martino có mùa giải đầu tiên với Barca không thật sự thành công
HLV Martino có mùa giải đầu tiên với Barca không thật sự thành công

Theo Tata Martino, Barca vẫn còn cơ hội về khía cạnh toán học, như trường hợp Atletico và Real sảy chân một hay hai trận trong số bốn trận còn lại của Liga, thì ông và đội bóng sẽ phải chiến đấu đến cùng và không được phép nghĩ đến tương lai. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận việc vực dậy tinh thần cho đội bóng lúc này là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Được hỏi về đối thủ của trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 21/4, HLV của Barca, nhận xét: “Bilbao là một đội bóng đẳng cấp. Họ có Aduriz rất nguy hiểm ở tuyến trên và rất nhiều cầu thủ khác cũng tham gia tấn công. Đóng chặt hai cánh là giải pháp để ngăn chặn họ”.

Tata Martino khẳng định sẽ không có chuyện siêu sao Leo Messi sẽ ra đi khi mùa bóng năm nay kết thúc: “Chúng tôi bất ngờ khi người ta nói tới tương lai của Messi. Đó là những bình luận không làm tôi chú ý và cũng không có tác động nào đối với Leo. Các cầu thủ chuyên nghiệp thường chỉ tập trung vào bóng đá và họ quên những điều khác. Họ có thể đá nhiều trận hay nhưng cũng có một vài trận dở. Không cần coi trọng điều đó. Vấn đề là với Messi thì mọi chuyện đều được phóng đại. Tôi thì nghĩ Messi sẽ ở lại Barca cho đến khi kết thúc sự nghiệp của mình. Trong đầu tôi, không có ý nghĩ nào khác”, HLV của đội bóng áo đỏ-xanh nhấn mạnh. Tata Martino cũng cho biết tiền đạo người Brazil, Neymar, rất có thể sẽ không trở lại thi đấu từ nay đến hết mùa bóng do chấn thương gặp phải tại chung kết Cúp Nhà vua.

Khi được hỏi về đội tuổi của các cầu thủ và tương lai của đội bóng, chiến lược gia người Argentina nhận xét: “Khi nhìn vào độ tuổi, với những cầu thủ như Alba, Pique, Bartra, Busquets, Pedro, Neymar, Messi, Iniesta và Cesc, ta thấy ngay họ là những cầu thủ có tương lai và sự nghiệp còn rất dài. Tôi không nghĩ Barca cần một sự thay đổi sâu sắc nếu xét về mặt tuổi tác”. HLV Martino cũng khẳng định những thất bại gần đây của Barca không làm thay đổi tình hình của ông tại đội bóng này và ông cũng chưa có quyết định nào được đưa ra, cũng như không có gì để thông báo với giới truyền thông.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X