Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lôi kéo Rooney bằng mức lương cao ngất

Thứ Ba 19/01/2010 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lời đề nghị với mức lương tuần cao gần gấp đôi con số tiền đạo người Anh đang lĩnh ở sân Old Trafford vừa được đội vô địch châu Âu gửi đến đại diện của siêu sao này.

Rooney được Barca nhắm ưu tiên tăng cường trong hè 2010. Và theo tờ Daily Star (Anh), Barca đã đề nghị trả mức lương sau thuế lên đến 8 triệu bảng mỗi mùa - tương đương 200.000 bảng mỗi tuần - để thuyết phục chân sút 24 tuổi nhận lời tới sân Nou Camp.

MU mất Rooney vào tay Barcelona?

Lời đề nghị của Barca được đưa ra vào thời điểm tương đối nhạy cảm. Rooney chỉ còn hai năm hợp đồng và MU vẫn tỏ ra thờ ơ trước đề nghị đàm phán gia hạn mà phía chân sút người Anh đưa ra. Đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng chỉ muốn hai bên ngồi lại với nhau để thương thảo sau khi Rooney trở về từ World Cup 2010.

Sự thờ ơ trên, theo Daily Star, xuất phát từ việc MU lưỡng lự trước mức lương tuần mà Rooney đòi hỏi - 140.000 bảng, cao hơn 25.000 bảng so với hiện tại. Trong khi đó vị đại diện cho chân sút này tin rằng đòi hỏi này hoàn toàn chính đáng, bởi Rooney cần được đãi ngộ cao nhất, tương xứng với đóng góp và vị thế ngôi sao số một, biểu tượng chiến thắng của MU hiện nay.

Chính vì thế Barca tin rằng họ sẽ có cơ hội giành được Rooney với lời đề nghị trả lương sau thuế cao cho tiền đạo này, điều mà anh khó lòng được đáp ứng nếu tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Cơ hội thành công của Barca còn đến từ việc MU đang nợ hơn 700 triệu bảng và không loại trừ khả năng phải bán bớt vài cầu thủ sáng giá nhất như Rooney để cân bằng tài chính.

Nếu nhận lời gia nhập sân Nou Camp, Rooney sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ ba thế giới bóng đá hiện nay, sau Messi (10 triệu bảng ở Barca) và Cristiano Ronaldo (11 triệu tại Real).
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X