Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lo lắng trước El Clasico: Messi nghỉ 3 tuần

Thứ Hai 30/09/2013 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong trận thắng của Barcelona trên sân Almeria cuối tuần qua, tiền đạo người Argentina đã gặp phải một chấn thương gân kheo tương đối nghiêm trọng và dự kiến phải "ngồi chơi xơi nước" trong vòng 3 tuần tới.

Sau khi lập kỷ lục, Messi lầm lũi rời sân vì chấn thương
Sau khi lập kỷ lục, Messi lầm lũi rời sân vì chấn thương

Đây là thông tin đã được phía đội chủ sân Nou Camp xác nhận. Tiền đạo 26 tuổi có bàn mở tỉ số cho Barcelona ở phút 21 trước khi buộc phải rời sân ở phút 29. Lí do mà M10 được rút ra lúc ấy chỉ là anh "cảm thấy đau ở chân phải". Sau một vài xét nghiệm và chụp chiếu được tiến hành vào buổi sáng Chủ nhật vừa qua, phòng y tế của Barca đã khẳng định anh phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần vì chấn thương gân kheo.

"Leo Messi đã gặp phải một chấn thương gân kheo ở chân phải. Kết quả kiểm tra y tế sáng nay tại Bệnh viện Thể thao thành phố đã xác nhận điều này." - Trang chủ của đội bóng xứ Calalonia cho biết - "Cầu thủ người Argentina sẽ buộc phải nghĩ thi đấu trong vòng từ 2 đến 3 tuần. Anh sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tới trước Celtic Glasgow và Valladolid."

Rất may cho Barcelona (và cả Messi nữa), sau khi Barca gặp Valladolid vào ngày 6/10, La Liga sẽ nghỉ 2 tuần trước khi tái khởi tranh (nhường chỗ cho các trận đấu cấp ĐTQG), nên HLV Tata Martino cũng không quá đau đầu trong việc lựa chọn một phương án thay thế cho tiền đạo con cưng trong 2 trận đấu tới. Phòng y tế của đội bóng chủ sân Nou Camp kì vọng La Pulga sẽ trở lại trong trận gặp Osasuna vào ngày 20/10, hoặc chậm lắm là ngày 23/10, trận gặp AC Milan tại Champions League.

Ngày 26/10, Barcelona sẽ đụng độ Real Madrid trong trận El Clasico kinh điển của bóng đá thế giới. Với việc chỉ bình phục chấn thương trước đó 1 tuần (chưa kể đây mới chỉ là thời gian dự kiến, có thể M10 sẽ phải nghỉ lâu hơn), kể cả trong trường hợp Messi thực sự đủ thể lực để đá El Clasico, chưa chắc anh đã cống hiến được 100% bởi cảm giác bóng còn gượng gạo cũng như tốc độ hay kĩ thuật chưa thể nào "ngon trớn". Điều này có thể đưa ra một bài toán tương đối khó cho Gerardo Martino trong việc bố trí nhân sự cho trận đấu lớn của mùa giải.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X