Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca liên hệ với cựu HLV MU thay Xavi

Thứ Tư 14/02/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã trở thành một ứng viên thay thế cho Xavi Hernandez ở Barca vào mùa hè tới.

Barca liên hệ với Rangnick thay Xavi

Ralf Rangnick là một HLV có tiếng tăm ở Đức. Tuy nhiên, ông đã thất bại khi làm việc ở Man United thay Ole Gunnar Solskjaer hồi tháng 11 năm 2021. Cựu HLV RB Leipzig đang dẫn dắt đội tuyển Áo kể từ khi rời MU và đưa đội tuyển này tới vòng chung kết Euro 2024.

Ralf Rangnick chi ra dieu hoi tiec nhat o MU
Barca liên hệ với Rangnick thay Xavi

Chủ tịch Joan Laporta rất ngưỡng mộ Ralf Rangnick và xem ông là một lựa chọn thay thế Xavi. Dù thất bại ở Premier League nhưng Rangnick vẫn có tiếng là mát tay khi phát triển các tài năng trẻ.

Ngoài Rangnick, Barca cũng đang nhắm tới Mikel Arteta và Roberto De Zerbi để thay thế Xavi. Los Blaugrana đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho sự ra đi của Xavi vào mùa hè.

Hôm 27 tháng 1, Xavi đã thông báo rằng ông sẽ rời khỏi Barca vào cuối mùa giải. Và ngay lập tức, rất nhiều HLV tên tuổi đã được liên hệ chuyển đến Camp Nou.

Ngay sau khi Xavi tuyên bố từ chức, tờ Mundo Deportivo đã khẳng định Arteta sẽ rời Barca vào cuối mùa giải để nhậm chức tại đội bóng cũ Barca. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Arsenal đã đăng đàn khẳng định đây là tin giả.

HLV Luis Enrique cũng được liên hệ trở lại Barca. Ông từng dẫn dắt Los Blaugrana từ năm 2014 đến 2017. Quãng thời gian này rất thành công, bao gồm cú ăn ba của Barca năm 2015. Tuy nhiên, Luis Enrique mới được PSG bổ nhiệm và việc chiêu mộ nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ khiến Barca phải chi một khoản lớn trong bối cảnh kinh tế eo hẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X