Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về chấn thương của Sergio Busquets

Thứ Hai 06/02/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Barca xác nhận tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương mắt cá, nhưng họ không tiết lộ cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

Barca vừa đánh bại Sevilla 3-0 ở La Liga, với chiến thắng này họ đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Real Madrid lên thành 8 điểm. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã phải trả giá cực đắt với chấn thương của tiền vệ Sergio Busquets.

Barca len tieng ve chan thuong cua Sergio Busquets

Barca lên tiếng về chấn thương của Sergio Busquets

Đội trưởng của Barca thậm chí rời sân ngay ở phút thứ 3, sau pha va chạm khá mạnh với cầu thủ của Sevilla. Anh sau đó được thay thế bởi Franck Kessie. Phía Barca xác nhận tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương mắt cá, họ viết:

“Các cuộc kiểm tra được thực hiện sáng nay cho thấy Sergio Busquets dính chấn thương ở mắt cá chân trái. Anh ấy sẽ bước vào thời gian hồi phục, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Trong khi Barcelona chưa đưa ra mốc thời gian cho sự trở lại của Busquets thì Cadena SER cho biết, Busquets sẽ vắng mặt từ 2 đến 3 tuần. 

Cầu thủ 34 tuổi sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu ở La Liga và thậm chí không thể ra sân ở 2 lượt trận ở vòng play-off Europa League với MU. Trận lượt đi vào ngày 17/2 trên sân nhà và lượt về ngày 24/2. Mùa giải năm nay, Busquets có 18 lần ra sân ở La Liga, trong đó có 16 lần đá chính.

Hiện Ousmane Dembele cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương đùi, ngôi sao người Pháp cũng có thể vắng mặt trong 2 trận đấu với MU trong tháng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X