Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch “trói” Neymar

Thứ Ba 23/12/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay từ thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo Barca đã bắt đầu lên kế hoạch giữ chân cầu thủ người Brazil đến năm 2020.

Barca giu chan Neymar hinh anh
Neymar

Mùa Hè năm 2013, Neymar chính là bản hợp đồng đình đám nhất mà ban lãnh đạo Barca mang về sân Nou Camp với mức giá 87 triệu euro. Trải qua gần hai mùa giải thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Catalonia, ngôi sao người Brazil đang ngày càng thể hiện được vai trò cũng như tầm quan trọng của mình. Mùa giải năm nay, bất chấp sự xuất hiện của tân binh “bom tấn” Luis Suarez (75 triệu bảng) nhưng Neymar vẫn duy trì được sự ảnh hưởng đồng thời luôn được đảm bảo vị trí vững chắc trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Trên thực tế, đã xuất hiện không ít những đội bóng lớn ở châu Âu “nhòm ngó” tới Neymar và sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu như cầu thủ 22 tuổi có  dấu hiệu không hài lòng về cuộc sống ở Nou Camp. Trước tình hình này, ban lãnh đạo Barca đã buộc phải sớm lên kế hoạch giữ chân tiền đạo người Brazil.

Theo như những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, phía đội bóng xứ Catalonia đang chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Neymar. Được biết, trong trường hợp cựu chân sút Santos đồng ý ký vào bản “giao kèo” mới cùng Barca, anh sẽ gắn bó với CLB chủ sân Nou Camp đến năm 2020 đồng thời hưởng mức lương mới cao hơn (lương cũ 5 triệu euro).

Nhìn chung, cho đến thời điểm hiện tại, Neymar vẫn là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình Barca. Cùng với Messi và Suarez, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng sẽ tạo nên hàng công “made in Nam Mỹ” đồng thời đưa đội bóng xứ Catalonia tìm đến chiến thắng. Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo 22 đã ghi được 11 bàn thắng tại La Liga. Rõ ràng, việc Barca chủ động giữ chân Neymar sớm là một bước đi hoàn toàn hợp lý và cần thiết.

Xem thêm video Barca 5-0 Cordoba

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X