Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch nổ bom tấn Erling Haaland

Thứ Ba 15/10/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland với mức phí chuyển nhượng khổng lồ nhân dịp sân Camp Nou mở cửa trở lại.

Barca lên kế hoạch nổ bom tấn Erling Haaland

Erling Haaland đang bước vào mùa giải thứ 3 ở Man City. Haaland đã ghi được rất nhiều bàn thắng và giành mọi danh hiệu có thể cùng Man City. Vì vậy, tương lai của cầu thủ người Na Uy tại sân Etihad cũng trở nên không rõ ràng.

Haaland đã được liên hệ chuyển tới Real Madrid từ khi sự nghiệp có bước đột phá. Tuy nhiên, với sự có mặt của Kylian Mbappe và Vinicius Junior tại Bernabeu thì Haaland có thể sẽ cân nhắc những lựa chọn của mình.

Erling Haaland
Barca lên kế hoạch nổ bom tấn Erling Haaland

Theo tờ Sport, Barca đang lên kế hoạch kích nổ bom tấn Erling Haaland trong tương lai. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu La Liga với 8 chiến thắng trong 9 trận đấu.

Dù gặp khó khăn về tài chính nhưng Barca vẫn tiếp tục thu hút được những tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới nhờ danh tiếng của mình. Dani Olmo là ngôi sao mới nhất gia nhập Barca hè vừa qua. Họ cũng đã chiêu mộ Wojciech Szczesny sau chấn thương nặng của Marc-Andre ter Stegen.

Sân Camp Nou sẽ mở cửa trở lại vào năm 2026. Sân vận động này sẽ có sức chứa 105,000 chỗ ngồi khi hoạt động trở lại. Và các quan chức của Barca muốn kỉ niệm sự kiện này bằng việc cho ra mắt một siêu sao. Erling Haaland đang là lựa chọn hàng đầu.

Chủ tịch Joan Laporta đang sẵn sàng tất tay để thương vụ này trở thành hiện thực. Ông khá tự tin vào khả năng thành công vì phía Haaland cũng tỏ thái độ hợp tác.

Nhưng vẫn chưa rõ Barca có thể đáp ứng đươc về mặt tài chính hay không. Lương cơ bản của Haaland ở Man City đã là 375,000 Bảng/tuần. Con số này có thể tăng cao lên mức 850,000 Bảng/tuần dựa vào những khoản thưởng theo màn trình diễn.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X