Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch giữ chân “sao trẻ” Munir

Thứ Ba 16/09/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự nhòm ngó của rất nhiều đội bóng lớn châu Âu dành cho Munir El Haddadi, ban lãnh đạo Barcelona mới đây vừa phải lên kế hoạch tìm cách giữ chân tiền đạo trẻ gốc Marocco này.

Tài năng trẻ Munir El Haddadi có bàn thắng ngay trận chính thức đầu tiên khoác áo đội 1 Barcelona
Barca sẽ gia hạn hợp đồng với Munir El Haddadi vào đầu năm sau

Màn trình diễn của Munir trong những trận đấu vừa qua của đội bóng xứ

Catalonia là tương đối ấn tượng. Cách đây không lâu, chân sút 19 tuổi cũng được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào danh sách đội hình ĐT Tây Ban Nha tham dự vòng loại EURO 2016. Cũng chính bởi vậy mà không ít CLB lớn ở châu Âu đã lập tức chú ý đến tài năng trẻ của Barca. Trong đó, đáng kể nhất chính là Arsenal.

Trước tình hình trên, không còn cách nào khác, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Campđã buộc phải lên các phương án giữ chân Munir. Theo đó, Barca đang dự kiến sẽ thực hiện một bản hợp đồng mới dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha vào đầu năm 2015 với mức lương cao hơn rất nhiều. Hiện tại, do vẫn thuộc biên chế đội trẻ đội bóng xứ

Catalonia nên mức phí phá vỡ hợp đồng của Munir cũng là rất thấp, chỉ khoảng 11 triệu euro. Trong trường hợp cầu thủ 19 tuổi được chuyển lên đội một, điều khoản giải phóng này sẽ tự động tăng lên 35 triệu euro.

Hiện tại, với phong độ thuyết phục, Munir vẫn đang nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Luis Enrique. Với việc bản hợp đồng “bom tấn” Suarez cũng chưa thể ra sân thi đấu nên trong thời gian tới, chắc chắn ngôi sao gốc Marocco vẫn được trọng dụng. Nếu như Munir thể hiện tốt, anh hoàn toàn có cơ hội giành một suất đá chính.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt, tốc độ đáng nể cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Munir đặc biệt được đánh giá cao ở vị trí “số 10”. Mặc dù vậy, trong cách vận hành lối chơi thiên về ban bật nhỏ, phối hợp nhóm của Barca, tiền đạo 19 tuổi cũng hoàn toàn có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ dạt cánh cho đến trung phong cắm.

Ở một diễn biến khác, cũng vừa có nguồn tin cho rằng Real Madrid đã có động thái tiếp cận Munir để đặt vấn đề chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mặc dù vậy, tài năng trẻ của Barca đã lập tức từ chối lời đề nghị từ nhà ĐKVĐ Champions League.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X