Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch đòi lại hàng loạt tài năng trẻ

Chủ Nhật 15/11/2015 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barca đang lên kế hoạch triệu hồi rất nhiều sao trẻ ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.


Lúc này, rất nhiều những sao trẻ Barca đang được đi tu nghiệp trên khắp châu âu. Với mục tiêu trẻ hóa lực lượng và xây dựng chiều sâu đội hình tốt hơn, BLĐ Barca đang lên kế hoạch triệu hồi những sao trẻ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Cụ thể, gần như chắc chắn những Gerard Deulofeu hiện chơi cho Everton, tiền vệ công Denis Suarez (Villarreal) và cầu thủ được ví là “Messi của Croatia” là tiền vệ Alen Halilovic (Gijon) sẽ được Barca gọi lại ở hè 2016. Cả 3 cầu thủ trên đều đang chơi rất tốt và hứa hẹn sẽ bùng nổ khi được trở lại Nou Camp.
Barca len ke hoach doi lai hang loat tai nang tre hinh anh
Barca muốn gọi lại Gerard Deulofeu
Mới đây, Giám đốc thể thao Robert Fernandez và HLV Luis Enrique đã trao đổi về tình hình lực lượng của đội bóng. Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn BLĐ đội bóng tăng cường chiều sâu đội hình. Yêu cầu của Enrique đã được đội bóng chủ sân Nou Camp chấp nhận, đó là lý do tại sao Fernandez bay sang Anh để theo dõi bước tiến của tiền vệ Gerard Deulofeu, cầu thủ đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Everton.
Pogba chắc chắn sẽ gia nhập Barca trong tương lai
(Bongda24h.vn) – Đó là lời khẳng định của người đại diện FIFA, Ernesto Bronzetti, người có tiếng nói trong nhiều thương vụ lớn của bóng đá thế giới.
Trong chiến thắng 6-2 của đội bóng chủ sân Goodison Park trước Sunderland, cầu thủ này đã chơi ấn tượng với một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn. Tiếp theo phong độ chói sáng này là cú hat-trick giúp U21 Tây Ban Nha đánh bại U21 Georgia 5-0 tại vòng loại châu Âu 2017. Rõ ràng, Deulofeu đã tiến bộ rất nhanh và sẽ là nhân tố trong tương lai của Barca khi được trở lại mái nhà xưa.

Với sao trẻ Denis Suarez, Barca cũng muốn gọi trở lại tiền vệ 21 tuổi này trở lại sau khi tỏa sáng trong màu áo Villarreal. Có thể khẳng định Suarez sẽ được Barca đưa trở lại sân Nou Camp là vì họ hiện rất cần những tiền vệ tấn công có những phẩm chất giống với cựu tiền vệ Xavi. Tương tượng, Alen Halilovic đang được ví như “trái tim” của Gijon nhờ phong cách thi đấu của một nhạc trưởng, cũng sẽ được Barca gọi lại nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ Barca ở mùa giải tới.

Việc Barca gọi lại những sao trẻ này khiến chất lượng đội hình của họ sẽ được tăng lên đáng kể. Những cầu thủ kể trên đang có phong độ cao. Chính vì vậy, khả năng họ bùng nổ qua đó trở thành những ngôi sao mới tại Nou Camp là hoàn toàn có thể.

Video clip bàn thắng: Barca 3-0 Villarreal (Vòng 11 La Liga 2015/16)






Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X