Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại ngấm ngầm phá hoại Real Madrid

Thứ Hai 14/11/2011 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ai cũng biết mối thâm thù huyết hải giữa Real Madrid và Barcelona. Vì thế, 2 đội bóng đứng đầu La Liga luôn đấu đá nhau trên mọi mặt trận, từ trong sân cỏ đến ngoài sân cỏ. Mới đây nhất, Barca lại mượn tay tờ  Sport nhằm phá hoại nội bộ đội bóng áo trắng.

Cụ thể là, sáng nay, tờ Sport đã đưa tin về vụ việc liên quan tới mối quan hệ trục trặc giữa ông thầy Mourinho và cậu trò cưng Ricardo Carvalho. Tờ Sport đưa ra dẫn chứng, trong 8 trận gần đây nhất của Real Madrid, Ricardo Carvalho không ra sân thi đấu hoặc có chăng thì chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Bên phía ban lãnh đạo Real đưa ra lời giải thích cho việc Carvalho không thi đấu bằng lý do cầu thủ này dính chấn thương nhẹ.

Liệu có mối bất hòa giữa thầy trò Mourinho và Carvalho? 

Nhưng tờ Sport lại cho rằng vụ việc không hề đơn giản như thế, theo đó, tờ báo này đã vạch ra mối quan hệ bất hòa giữa Mourinho và Carvalho. Theo đó, Carvalho không hề bị chấn thương mà trung vệ người Bồ Đào Nha viện lý do chấn thương để đình công phản đối ông thầy đồng hương.

Nguyên nhân cụ thể hơn đó là việc cựu cầu thủ Chelsea đã mất vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid mùa giải này. Năm nay, Mourinho bất ngờ bố trí Pepe đá cặp với Ramos nhiều hơn khiến Carvalho không còn được trọng dụng như hồi mới về Santiago Bernabeu. Vì thế trung vệ 33 tuổi này đã viện lý do chấn thương để tỏ thái độ bất bình với Mourinho.

Phía Real Madrid chưa lên tiếng bình luận về vụ việc. Tuy nhiên, NHM chưa thể khẳng định được giữa Mourinho và Carvalho tồn tại mối quan hệ bất hòa. Mặt khác, giới quan sát còn cho rằng nhiều khả năng đây là sự trả đũa của Barca cho hành động "chọc ngoáy" nội bộ đội bóng xứ Catalan của tờ AS, tờ báo thân Real.

Gần đây, tờ AS liên tục khai thác triệt để mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" giữa David Villa và Messi. Không dừng lại ở đó, tờ báo thân Real còn tung hàng loạt tin đồn về việc Villa đòi ra đi hay việc Dalglish sẽ chào đón Villa đến Anfield mùa hè tới. Điều này gây rất nhiều lộn xộn trong nội bộ đội bóng của Pep Guardiola.

Vài ngày trước, Barca đã dấy lên nghi ngờ của giới truyền thông về việc có hay không bàn tay phá hoại của Rosell trong thương vụ thất bại Neymar của Real Madrid. Vì thế, động thái này của tờ Sport không thể loại trừ là hành động tiếp tục phá hoại đội bóng đại kình địch của Barcelona.

  • Văn Biển (Theo Sport/Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X