Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại muốn có Joao Felix

Thứ Hai 17/10/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona là đội bóng tiếp theo thể hiện sự quan tâm đến Joao Felix, sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha để ngỏ khả năng rời Atletico vào cuối mùa giải.

Barca quan tâm Joao Felix

Barca và Atletico Madrid vừa giải quyết xong vụ Antoine Griezmann. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou buộc phải bán rẻ cầu thủ sinh năm 1991 cho đội bóng thành Madrid. Họ phải bỏ ra tới 123 triệu euro để có Griezmann, nhưng sau đó bán lại anh cho Atletico với mức phí chỉ vào khoảng 20 đến 30 triệu euro.

Mới nhất, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barca lại quan tâm thêm một cầu thủ khác của Atletico Madrid, và lần này là Joao Felix. Cầu thủ người Bồ được cho là không hài lòng với cách Diego Simeone sử dụng anh trong mùa giải nên thông báo với BLĐ ở Wanda Metropolitano về việc ra đi.

Barca quan tam Joao Felix

Barca quan tâm Joao Felix

Joao Felix năm nay mới chỉ 22 tuổi, anh được đánh giá còn có thể phát triển hơn nữa. Bởi vậy Barca sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Cụ thể, MU, Bayern Munich và PSG đã thể hiện ý định chiêu mộ cựu sao Benfica. 

Người đại diện Jorge Mendes đã nói chuyện với hai quan chức Barca là chủ tịch Joan Laporta giám đốc bóng đá Mateu Alemany về vụ chuyển nhượng. Barca đang đối mặt nguy cơ bị đẩy xuống Europa League. Vì thế, Chủ tịch Laporta có ý định lấy Joao Felix để thay Ferran Torres, cầu thủ không được Xavi trọng dụng.

Tất nhiên, để có Felix Barca sẽ phải chi ra một số tiền lớn. Nên nhớ rằng Atletico đã phải chi tới 130 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1999 từ Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X