Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại muốn 'câu con cá lớn' Henry

Thứ Sáu 06/04/2007 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo ngại việc Eto'o có thể sẽ ra đi vào mùa hè này, gã khổng lồ xứ Catalan quyết định đánh lại "ván bài cũ" còn dang dở với tiền đạo của Arsenal. Cái giá cho thương vụ này có thể sẽ vào khoảng 20 triệu bảng. 

Mới đây, Eto'o đã xuất hiện trên các mặt báo và úp mở rằng, anh rất ấn tượng với lối chơi của Liverpool, đồng thời, rất "khoái" không khí trong các trận bóng tại Anh. Sẽ không là gì nếu những tuyên bố của tiền đạo người Cameroon được đưa ra vào một thời điểm khác. Đằng này, nó lại được phát ngôn trong thời điểm khá nhạy cảm hiện nay. HLV Benitez của Liverpool liên tục có những động thái cho thấy sự quan tâm đến Vua phá lưới Liga 2006. Còn trước đó, giữa Eto'o và HLV Rijkaard đã có những bất đồng nảy sinh. 

Barcelona chưa từ bỏ tham vọng có Henry

Những điều đó, khiến ban lãnh đạo Barca không thể không lo lắng và quan ngại về khả năng Eto'o có thể ra đi vào mùa hè. Họ buộc phải tính chuyện. Và việc nhắm mua đối tượng cũ Henry là một nước cờ đã được tính đến, bởi nhiều lý do tích cực. Thứ nhất, nếu thương vụ này thành công, nó sẽ tác động rất lớn đến Eto'o. Bởi, bản thân tiền đạo người Cameroon vốn rất "mê mẩn" Henry. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, anh thậm chí đã thốt lên: "Henry, Henry, Henry. Tôi rất muốn chơi cùng anh ấy. Anh ấy chính là tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay". Ngay cả HLV Rijkaard mới đây cũng tiết lộ, ông
rất thất vọng khi Barca thất bại trong việc mua Henry hồi năm ngoái.

Thứ hai, trong trường hợp để mất "viên kim cương màu đen", Barca sẽ có ngay một sự thay thế xứng đáng. Và thứ ba, xác suất thành công trong việc đưa Henry về Nou Camp vào lúc này xem ra khá cao. Vì, với chính sách trẻ hóa đội hình của HLV Wenger hiện nay, tại Arsenal, Henry đã không còn là nhân vật không thể thay thế. Điều đó, không ít lần đã được thể hiện ở mùa này, khi nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng để ngôi sao đồng hương ngồi dự khán. 

Tuy nhiên, hiện Barca vẫn còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận mục tiêu. Từ trước đến nay, ngôi sao 29 tuổi của Arsenal luôn khẳng định sự trung thành tuyệt đối với đội chủ sân Emirates. Còn trên đường đua, đội cựu vô địch Champions League sẽ phải vượt qua những đối thủ nặng ký khác là Inter và AC Milan

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X