Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại dùng độc chiêu trong vụ Giuseppe Rossi

Thứ Sáu 03/06/2011 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đang chễm trệ trên đỉnh cao châu Âu, Barcelona tiếp tục công cuộc bổ sung lực lượng nhằm tiếp tục duy trì vị thế bất bại lâu dài hơn nữa. Cũng bởi đội hình của Barcelona đã quá mạnh nên những mục tiêu của đội bóng này đều thuộc dạng "khó nhằn". Sau Fabregas, đến lượt Giuseppe Rossi khiến Barca phải tung ra chiêu dùng thêm một cầu thủ cộng thêm tiền mặt để chiêu mộ.

Xét về hàng công, lực lượng của Barcelona đã quá mạnh với bộ ba Messi - Villa - Pedro đá chính, còn đội dự bị cũng có Bojan, Jeffren sẵn sàng vào sân thể hiện mình mỗi khi có cơ hội. Tuy nhiên, chỉ thế là chưa đủ khiến HLV Guardiola có thể yên tâm. Bởi lẽ bộ ba M-V-P không thể liên tục chinh chiến trên nhiều đấu trường, còn các cầu thủ trẻ của Barca sau khi mài đũng quần trên băng ghế dự bị quá nhiều cũng đang có tư tưởng nổi loạn. Tiêu biểu là Bojan. Dù đang được mang áo số 9 những tiền đạo 20 tuổi này vẫn nằng nặc đòi ra đi để thể hiện bản thân bất chấp ban lãnh đạo Barcelona đã nhiều lần khuyên giải.

Barca quyết chiêu mộ Giuseppe Rossi trong hè này

Trước tình hình đó, HLV Guardiola đang muốn chiêu mộ Giuseppe Rossi của Villareal để tăng cường sức mạnh hàng công mùa sau. Giuseppe Rossi đang là chân sút số một của Villareal và phong cách thi đấu của tiền đạo nhỏ con này cũng rất thích hợp với lối đá tiqui taca mà Barcelona đang vận hành. Từng xuất hiện thông tin Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Giuseppe Rossi trong hè này nhưng sau đó, đích thân phó chủ tịch Fernando Roig Nogueroles của Villareal đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của Giuseppe Rossi với Villareal, thế nên việc "tàu ngầm vàng" quyết không để tiền đạo người Italia ra đi là điều dễ hiểu. Villareal từng ra giá khởi điểm từ 25-30 triệu euro cho Giuseppe Rossi, đó là còn chưa kể mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 40 triệu euro bởi Giuseppe Rossi vừa gia hạn hợp đồng với Villareal đến năm 2016 cách đây chưa lâu.

Trước việc bị Villareal làm khó, Barcelona đang muốn dùng một trong ba cầu thủ trẻ Bojan Krkic, Jeffren Suarez và Alberto Botia như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng nhằm thuyết phục Villareal nhả người. Bojan đã công khai bày tỏ ý định ra đi và tiền đạo này cũng đã nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại châu Âu. Jeffren mùa này chẳng mấy khi được ra sân do chấn thương. Còn Botia chưa đủ "trình" để chen chân vào đội một của Barcelona. Cả ba cầu thủ nói trên đều có lí do để Barca đẩy đi nhằm chiêu mộ Giuseppe Rossi. Tuy nhiên, vấn đề chính ở đây lại là Villareal muốn nhận được tiền mặt cho thương vụ này.

  • Như Đạt (Theo Sport/ BĐVN)
Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 140 gửi 6789
Để tìm được 3 mảnh của chiếc gương trong nỗ lực cứu Hugo. Mảnh đầu tiên đã được tìm thấy. Mảnh thứ 2 nằm ở chỗ của Squirrel Ganster Boss và bạn phải lấy lại từ tay hắn. Hãy chiến đấu cho cuộc sống của Hugo trong game Hugo và chiếc gương quỷ phần 2. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X