Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại bị đối tác chê không có tiền

Chủ Nhật 24/07/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không phải tỏ ra khó chịu khi liên tục bị Barca cướp mất mục tiêu chuyển nhượng, bởi chính đội bóng Anh đã hưởng lợi với thương vụ Kalidou Koulibaly.

Barca không có tiền mua Koulibaly

Chelsea và Barcelona so kè nhiều mục tiêu ở phiên chợ hè năm nay. Đội chủ sân Camp Nou đã giành chiến thắng ở thương vụ Raphinha và có lợi thế nhất định cho mục tiêu Jules Kounde của The Blues. Bởi vậy, các CĐV Chelsea tỏ ra rất khó chịu với phong cách chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, tân binh Koulibaly của The Blues là kết quả của chính sự cạnh tranh với Barcelona. Mới đây, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã xác nhận thông tin này. Ông cho biết: “Koulibaly muốn ra đi. Tôi đã nói với cậu ấy: Tôi không thể bán cậu cho Barca bởi họ không có tiền.

Sau đó, chúng tôi nhận được một lời đề nghị từ Chelsea và thật khó để từ chối. Tôi đã đưa ra mức lương 6,5 triệu bảng/mùa cho Koulibaly nhưng cậu ấy muốn ra đi”.

Kalidou Koulibaly Chelsea
Kalidou Koulibaly gia nhập Chelsea thay vì Barca mùa hè này

Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, Kalidou Koulibaly tiêu tốn số tiền 33 triệu bảng phí chuyển nhượng. Anh ký hợp đồng 4 năm với Chelsea và nhận mức lương 8,2 triệu bảng/mùa, tương đương 160 nghìn bảng/tuần. Đây đều là những con số mà Barcelona khó lòng đáp ứng, đặc biệt là mức lương, dù trung vệ người Senegal ban đầu có thể thích chuyển tới Camp Nou hơn.

Mùa hè này, Barca đang gây sóng gió trên thị trường chuyển nhượng khi đem về 4 tân binh bao gồm Kessie, Christensen, Raphinha và Lewandowski. Họ và Chelsea đang cạnh tranh gay gắt cho chữ ký của Jules Kounde.

Trước đó, Barca đã chiêu mộ Andreas Christensen từ Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng này còn muốn mua tiếp 2 hậu vệ của The Blues là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X