Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục bán tài sản

Thứ Ba 02/08/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một động thái nữa của Chủ tịch Joan Laporta để có thêm doanh thu cho Barcelona, với mục đích đăng ký các tân binh trong mùa hè này.

Barca tiếp tục bán máu

Trong một động thái mới đây, Chủ tịch Joan Laporta xác nhận CLB đã bán 24,5% cổ phần của Barca Studios cho Socios.com với giá 100 triệu euro. Có thể coi đây là đòn bẩy tài chính thứ 3 mà đội chủ sân Camp Nou thực hiện trong mùa hè này.

Trước đó, họ đã bán tổng cộng 25% bản quyền truyền hình cho Quỹ đầu tư Sixth Street với giá 600 triệu euro, bán 50% cổ phần của BLM – công ty lập ra nắm thương quyền CLB. Điều đó giúp họ đang trải qua một mùa hè ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng. Đến thời điểm hiện tại, Barca đã chi hơn 150 triệu euro để đem về các tân binh Raphinha, Lewandowski, Kounde, Christensen và Kessie.

Barca tiếp tục bán tài sản 1
Chủ tịch Joan Laporta tiếp tục bán máu

Đòn bẩy kinh tế thứ 3 này nhằm mục đích đăng ký cho các tân binh mà họ đã chiêu mộ. Chủ tịch Joan Laporta xác nhận: “Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để đăng ký các bản hợp đồng mới. Chúng tôi phải thực hiện những hoạt động tài chính để cứu CLB và tiếp tục chiêu mộ các cầu thủ. Tôi hy vọng chúng tôi không phải làm như vậy nữa.

Đây là một rủi ro đã được kiểm soát. Nếu buộc phải bán thêm tài sản của CLB để lấy tiền, chúng tôi sẽ cân nhắc, nhưng chúng tôi tin rằng có thể đăng ký các bản hợp đồng với thoả thuận này. Sau đó, chúng tôi sẽ giải quyết tương lai của những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV. Tiếp đó, chúng tôi sẽ xem mình có thể làm gì nếu như HLV muốn có thêm tân binh”.

Bernardo Silva là mục tiêu hàng đầu của Barca vào thời điểm này, nhưng thương vụ chỉ được tiến hành trong trường hợp Barca đẩy đi Frenkie de Jong.

@bongda24h.vn.official Barca kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 3 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #barcelona #laporta #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X