Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca không thể thiếu Fabregas!

Thứ Bảy 03/08/2013 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong thắng lợi 8-0 của Barcelona trước Santos, đội bóng cũ của Neymar, Cesc Fabregas đóng góp 2 bàn thắng. Rạng sáng nay, Cesc như thể lấy lại được hình ảnh của chính mình thời còn ở Arsenal. Thấy vậy, tân HLV Gerardo Martino lên tiếng kêu gọi F4 ở lại Nou Camp.

Cesc Fabregas
Cesc Fabregas

Cesc Fabregas đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United, và với động thái thể hiện sự quyết tâm rất lớn từ phía ĐKVĐ Premier League (cụ thể là phí chuyển nhượng 45 triệu euro và mức lương 223.000 euro/ tuần cho Cesc), tiền vệ này đang lung lay dữ dội bất chấp việc đã từng tuyên bố không chơi cho đội bóng Premier League nào khác ngoài Arsenal.

Trớ trêu thay, đúng lúc được bủa vây bởi tin đồn thì Cesc lại chơi khá nổi bật và tỏa sáng trước Santos. Điều này làm cho Martino phải thúc giục Cesc Fabregas quyết định tương lai nhanh chóng, nhưng ông cũng e ngại khi nhắc đến khả năng gia nhập Old Trafford của tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha.

Chứng kiến F4 vào sân từ ghế dự bị và xé lưới Santos 2 lần trong trận đại thắng của Barca, Martino đã thừa nhận ông muốn giữ Cesc lại với Camp Nou. HLV người Argentina cho biết: "Tôi muốn Cesc ở lại với chúng tôi. Trên thực tế, tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ ở lại và không tìm người thay thế cho vị trí của cậu ấy."

"Tôi có đủ dũng cảm để nói rằng cậu ấy sẽ ở lại, không phải vì do tôi quá tự tin, mà đây chính xác là những gì tôi hy vọng sẽ xảy ra. Tôi không thể nghĩ được một ngày nào đó Barca lại thiếu đi Cesc." - Martino tiếp tục cuộc phỏng vấn - "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và giải thích về các ý tưởng của mình. Cesc là một trong những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi, vì vậy quyết định vẫn nằm ở anh ấy. Nếu tôi được quyết định mọi chuyện, tôi sẽ giữ Cesc lại bằng mọi giá."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X