Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Barca không thể chiêu mộ Nico Williams"

Thứ Sáu 02/08/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên chủ tịch Barca là Victor Font thừa nhận đội bóng xứ Catalonia không thể chiêu mộ được Nico Williams hè này.

"Barca không thể chiêu mộ Nico Williams"

Victor Font đã có những chia sẻ trên tờ The Athletic về mong muốn trở thành chủ tịch Barca trong tương lai. Ông từng góp mặt trong cuộc chạy đua chức chủ tịch Barca vào năm 2021 và sẽ tiếp tục ra tranh cử vào năm 2026.

Barca không thể chiêu mộ Nico Williams 1
"Barca không thể chiêu mộ Nico Williams"

Mới đây, Victor Font khẳng định Barca không có đủ khả năng về tài chính để chiêu mộ Nico Williams hè này.

“Tôi ước rằng chúng ta có thể chiêu mộ Nico Williams vì đây là điều mà chúng ta cần. Chủ tịch Joan Laporta đã nói rằng thương vụ này khả thi, nhưng điều đó không đúng. Hôm nay, thương vụ này không thể thực hiện được. Chúng ta có thể hy vọng nó khả thi vào ngày mai, hay ngày kia. Nhưng hôm nay thì không thể”.

Nico Williams có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 58 triệu Euro. Nhưng nhiều tin đồn cho rằng nhà vô địch Euro 2024 muốn ở lại cống hiến cho Athletic Bilbao sau khi nhận được đề nghị hợp đồng mới. Nico Williams cũng đang nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn ở châu Âu như PSG hay Chelsea. Dù vậy, Nico Williams dường như sẽ quyết định ở lại sân San Mames thay vì hướng tới một thương vụ chuyển nhượng đắt giá.

Nico Williams sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè. Kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu sẽ diễn ra đến hết tháng 8 và vẫn còn rất nhiều thời gian để ngôi sao người Tây Ban Nha suy nghĩ. Cập bến Barca là một phương án tốt, nhưng tình hình tài chính bất ổn tại Camp Nou cũng đủ khiến Nico Williams phải đắn đo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X