Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca không được phép mắc sai lầm…

Thứ Bảy 14/04/2012 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trong rạng sáng ngày 15/4, La Liga sẽ thực sự được hâm nóng với việc cả 2 đại gia Real và Barca đều đá sớm. Real sẽ tiếp Sporting tại Bernabeu trong khi đó Barca sẽ hành quân đến sân của Levante.

Chỉ còn vòng đấu 33 này là 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng sẽ chính thức bước vào trận đấu Siêu kinh điển.

Xét về lịch thi đấu, Real đang có chút lợi thế khi chỉ phải tiếp đón Sporting Gijon, đội bóng đang đứng áp chót BXH. Trong khi đó, Gã khổng lồ xứ Catalan phải làm khách  của Levante, đội bóng đang đứng tại nữa đầu bảng xếp hạng. Barcelona sẽ gặp rất nhiều khó khăn Ciudad de Valencia. Hơn nữa, Barca mới chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần đây nhất trên sân của Levante.

Josep Guardiola
Tại Barca, không có chỗ cho những sai lầm

Khoảng cách giữa Barca và Real tính đến thời điểm hiện tại chỉ còn 4 điểm. Nếu như đại kình địch Real có trọn 3 điểm trước Sporting thì chỉ cần 1 cú sảy chân, tất cả nỗ lực ở cuối mùa giải của Barca sẽ chỉ còn là con số 0.

Nắm bắt rất rõ tình hình hiện tại, HLV Pep Guardiola đã nhấn mạnh rằng Barca không được phép mắc sai lầm ở phần còn lại của mùa giải nếu muốn bảo vệ được chức vô địch La Liga. “Barca liệu có cơ hội vô địch La Liga? Chắc chắn các bạn đều hiểu tôi cũng như những cầu thủ Barca nghĩ gì. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình tại mọi đấu trường và sẽ không từ bỏ chừng nào còn hy vọng vô địch. Hiện tại tình hình của chúng tôi đang khá khó khăn và lúc này sẽ không còn chỗ cho những sai lầm. Sai một ly, đi một dặm…” Guardiola phát biểu trước trận đấu với Levante.

Trận đấu với Levante mang ý nghĩa quyết định với đội bóng xứ Catalan thời điểm hiện tại. Dù kết quả trận đấu của đại kình địch Real có ra sao, Barca vẫn phải chiến thắng. Đơn giản vì họ vẫn kém đội bóng của Người đặc biệt 4 điểm. Hơn nữa, 1 trận thắng sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho trận đấu với Chelsea tại Champions League giữa tuần sau.

Barca sẽ phải là chính mình và sẽ không có chỗ cho bất kỳ sai lầm, dù là rất nhỏ tại Valencian rạng sáng mai.

  • Hà Linh
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X