Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca không cần sự có mặt của Di Maria"

Thứ Bảy 27/06/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thời gian gần đây, xuất hiện thông tin Barca đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Angel di Maria rời M.U. Thế nhưng, ứng viên cho ghế chủ tịch tại Nou Camp, Joan Laporta khẳng định Barcelona không cần ngôi sao người Argentina.


Angel di Maria vừa trải qua một mùa giải tồi tệ cùng M.U, cập bến Quỷ đỏ ở hè 2014 với một bản hợp đồng lên tới 59,7 triệu bảng thế nhưng những gì tuyển thủ người Argentina làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Mặc dù đã có 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn, nhưng đóng góp của bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League vào lối chơi chung của toàn đội là không lớn. Thậm chí, ở nửa sau của mùa giải anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Chính phong độ kém cỏi của cựu cầu thủ Real khiến khả năng Angel di Maria rời M.U bắt đầu được tính đến. Bayern Munich và PSG là hai đội bóng muốn có cầu thủ người Argentina. Mới nhất, Barca cũng được cho là muốn có Di Maria ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Khong co chuyen Di Maria roi MU cap ben Barcelona hinh anh
Barca không cần Angel Di Maria
Thông tin tiền vệ Angel di Maria rời M.U để cập bến Nou Camp xuất hiện rất nhiều. Siêu sao của Barca, Lionel Messi khẳng định anh rất muốn người đồng đội của mình ở tuyển Argentina về thi đấu cho đội bóng xứ Catalan. Hơn nữa, theo truyền thông Tây Ban Nha Di Maria chính là một trong những quân bài chiến lược của cựu chủ tịch Joan Laporta trong lần tái tranh cử năm nay. Với kỹ thuật siêu việt cùng kinh nghiệm thi đấu tại La Liga (trong màu áo Real Madrid), thế nên tuyển thủ người Argentina sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca.

Tuy nhiên chia sẻ trên Catalunya Radio, ông Joan Laporta đã bác bỏ thông tin trên, cũng như khẳng định Barcelona hoàn toàn không cần thiết phải chiêu mộ Di Maria vào lúc này. Ông nói: “Chúng tôi không nghĩ tới chuyện ký hợp đồng với Di Mairia. Thay vào đó chúng tôi cần duy trì những thành công trên phương diện điều hành bóng đá đã có được trong thời gian qua. Tôi tin rằng bản thân mình có thể đưa đội bóng đến những thành công thêm một lần nữa”.


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X