Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca "khóa sổ" chuyển nhượng

Thứ Bảy 31/08/2013 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát ngôn viên của Barca là Toni Freixa tiết lộ rằng đội bóng xứ Catalunya đã quyết định sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào nữa.

Toni Freixa
Toni Freixa

Hồi đầu kì chuyển nhượng mùa Hè, Barca đã chiêu mộ thành công Neymar từ Santos và dự kiến sẽ đưa về một trung vệ để củng cố hàng thủ. Tuy nhiên báo chí Tây Ban Nha cho biết HLV Martino tỏ ra hài lòng với những sự lựa chọn trong đội hình hiện tại của Barca. Do đó, đội chủ sân Camp Nou đã xác nhận họ sẽ ngừng việc tuyển mộ cầu thủ trong những ngày cuối của TTCN.

"CLB đã quyết định dựa trên sự đồng thuận của những người có tiếng nói. Quan điểm của HLV bao gồm cả quyết định của CLB là ngừng chiêu mộ cầu thủ", Toni Freixa phát biểu trước báo giới. Ông nói thêm: "Đội bóng đã ngừng tuyển mộ cầu thủ nhưng CLB cần phải luôn chú ý tới thị trường. Đây là điều không được phép xao lãng. Những ngày này, bạn luôn luôn có thể nhận được một điều gì đó".

Toni Freixa cũng bị chất vấn về việc Barca có tour du đấu kéo dài trước khi mùa giải bắt đầu. Ông đã trả lời: "Chúng ta phải tập trung vào các vấn đề cụ thể. Chúng ta không nên làm to chuyện. Khi chúng tôi triển khai kế hoạch, có thể mọi thứ diễn ra không như kế hoạch mà bạn muốn".

Toni Freixa cũng tiết lộ Barca chưa quyết định về việc có thực hiện một chuyến du đấu vào mùa Hè tới hay không: "Chúng tôi hiểu và hành động để chuyến du đấu thành công về mọi mặt. Chúng tôi biết có kì World Cup vào năm tới và chúng tôi sẽ không gây ảnh hưởng đến màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi cũng không biết liệu chúng tôi có đi du đấu vào mùa Hè tới không".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X