Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca "khóa chặt" Cristian Tello

Thứ Bảy 29/06/2013 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Cristian Tello đã tái khẳng định mong muốn gắn bó với Barcelona trong tương lai dài hạn.

Cách đây ít ngày, anh đã nhận được thông tin từ Barca rằng CLB muốn đàm phán để gia hạn hợp đồng với mình. Đội bóng xứ Catalunya muốn nâng điều khoản giải phóng hợp đồng của Tello lên thêm 10 triệu euro. Bài học Thiago còn đang nóng hổi. Barca hiểu rằng họ cần phải thận trọng khi một vài đội bóng châu Âu đã bắt đầu để mắt tới tiền đạo trẻ này.

Tello đang ở trong tầm ngắm của Schalke và Dortmund
 

Bản thân Tello cũng luôn muốn gắn bó với Barca. Nhưng tương lai của anh đang bị nghi ngờ khi đội bóng quyết định đưa về Neymar. Cuộc cạnh tranh đội hình sẽ càng khốc liệt hơn. Cơ hội cho Tello vốn rất ít, giờ sẽ càng hạn chế hơn.

Hàng công của Barcelona đang tỏ ra rất chật chội. Đương kim vô địch Liga có Messi, Neymar, Villa, Alexis Sanchez, Pedro, Deulofeu, Bojan, Afellay, Cuenca và chính Tello trong danh sách. Dù Bojan, Cuenca và Afellay đều đang được cho mượn trong khi Villa sắp ra đi, chừng đó vẫn là quá nhiều.

Bất chấp điều đó, Tello vẫn không tỏ ra nao núng. 8 bàn thắng sau 34 trận, với rất nhiều lần vào sân từ ghế dự bị, vẫn đủ để cho thấy Tello còn cơ hội tại Camp Nou.

Trên hàng công của Barca mùa tới, Messi và Neymar đương nhiên giữ hai vị trí bất khả xâm phạm. Những người còn lại sẽ cạnh tranh cho vị trí cuối cùng. Pedro và Alexis là hai lựa chọn ưu tiên, kế đó mới là Tello. Cuộc cạnh tranh sẽ cực kì khốc liệt.

Vì lý do đó, Tello đã từng nghĩ tới quyết định ra đi. Cả Liverpool và Dortmund đều sẵn sàng chi 10 triệu euro cho tiền đạo này. Nhưng với việc Barca quyết định tăng thêm 10 triệu euro trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của Tello, tương lai của anh đã trở nên rõ ràng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X