Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca khó chiêu mộ Messi và đăng ký Gavi

Thứ Ba 02/05/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng chiêu mộ Lionel Messi và đăng ký Gavi của Barca đã phải đón nhận một cú sốc lớn khi kế hoạch tái cấu trúc tài chính của họ bị từ chối.

Barca đang gặp những khó khăn về tài chính. Đây là vấn đề khiến Messi phải rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021. Họ cũng chưa thể đăng ký những hợp đồng mới của Gavi, Sergi Roberto và Ronald Araujo.

Xavi noi ve kha nang Lionel Messi tro lai Barca
Barca khó chiêu mộ Messi và đăng ký Gavi

Barca hy vọng rằng La Liga có thể giúp đỡ cân bằng sổ sách ở Camp Nou. Los Blaugrana cần cắt giảm chi phí khoảng 200 triệu Euro. Một vài nguồn tin còn cho rằng con số này có thể lên tới 350 triệu Euro.

Barca đã kích hoạt một số đòn bẩy tài chính để có được những khoản tiền cần thiết để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên, tờ Sport đưa tin La Liga đã từ chối kế hoạch được Barca trình lên với ý định cắt giảm chi phí trong vòng 3 năm. Javier Tebas, chủ tịch của La Liga, đã làm rõ rằng Barca cần phải làm việc nhanh hơn để tuân thủ các quy định mà các đối thủ của họ ở giải quốc nội đang phải làm theo.

Với việc không đạt được thỏa thuận với La Liga, Barca có thể gặp khó khăn trong việc đăng ký những cầu thủ mà họ mới gia hạn hợp đồng, như là thần đồng Gavi. Ngoài ra, Barca cũng khó có thể đem về những cầu thủ mới. Messi đang được liên hệ trở lại Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, trong khi đó, HLV Xavi cũng mong muốn đem về những cầu thủ chất lượng như Ilkay Gundogan và Inigo Martinez để tiếp tục duy trì cạnh tranh ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X