Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca khẩn trương tìm người gác đền mới

Thứ Sáu 28/03/2014 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Valdes đã khiến Barca khẩn trưởng tìm một người gác đền mới. Nhưng vào thời điểm hiện tại, không có nhiều thủ môn chấn lượng sẵn có cho đội bóng xứ Catalunya.

Pinto chưa thể làm Barca yên tâm
Pinto chưa thể làm Barca yên tâm

Barcelona đang trải qua những ngày tháng khó khăn. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã giành chiến thắng ở 2 trận đấu gần đây trước Real Madrid và Celta Vigo. Tuy nhiên thủ môn Victor Valdes của Barca bất ngờ dính chấn thương ở trận gặp Celta Vigo. Các xét nghiệm cho biết Valdes bị tổn thương dây chằng chéo trước đầu gối và sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 6 tháng. Chấn thương của Valdes ảnh hưởng lớn đến Barca, khi mà mùa giải đang đi vào giai đoạn quan trọng nhất. Tờ AS cho biết chủ tịch Bartomeu cùng với phó chủ tịch thể thao Jordi Mestre sẽ họp với HLV Tata Martino và GĐTT Andoni Zubizarreta để phân tích về vấn đề mua thủ môn mới.

Về cơ bản, Barca tin tưởng vào những thủ môn dự phòng của họ như Oier và Masip. Tuy nhiên Barca cũng đang xem xét chiêu mộ những thủ môn giàu kinh nghiệm.

Trong đội một, ngoài Valdes, Barca còn có thủ môn Pinto. Tuy nhiên người gác đền này vẫn chưa gia hạn hợp đồng cho mùa giải tới. Bên cạnh đó, Pinto từng bị chấn thương ở lưng và phải bỏ lỡ nhiều trận. Ở trận đấu với Celta Vigo, anh đã vào sân thay cho Vlades bị chấn thương. Với màn trình diễn trong phần còn lại của trận đấu, Pinto đã không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên thủ môn này cũng là thủ môn ưa "bay nhảy" và có nguy cơ chấn thương cao. Nhìn thấy Pinto va vào cột dọc khung thành ở trận gặp Celta Vigo, có lẽ rất nhiều CĐV Barca đã phải thót tim.

Theo điều lệ của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Barca có thể chiêu mộ một thủ môn vào lúc này. Tuy nhiên thủ môn đó phải chơi ở La Liga hoặc giải Segunda. Ngoài ra, thủ môn này được phép chuyển nhượng tự do. Vấn đề với Barca vào thời điểm này là họ khó có thể tìm ra một thủ môn chất lượng sẵn có bởi các CLB ở La Liga nhiều khả năng sẽ không bán thủ môn số một của mình vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Tờ AS cũng cho biết, thủ môn Marc-Andre Ter Stegen của Borussia Monchengladbach đã kí hợp đồng để chuyển tới Barca. Nhưng anh chỉ có thể đến Barca vào tháng Sáu.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X