Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hy vọng Pique trở lại giữa tuần này

Thứ Hai 05/11/2012 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lần lỡ hẹn đầu tháng 10, Barca hy vọng trung vệ Gerard Pique sẽ trở lại ở trận gặp Celtic vào thứ Tư trong khuôn khổ Champions League.

Theo kế hoạch, hôm nay Pique và thủ quân Carles Puyol sẽ bắt đầu tập luyện chung cùng các đồng đội sau một thời gian nghỉ dưỡng thương. Tùy thuộc tình hình, HLV Tito Vilanova có thể điền tên anh vào danh sách đến làm khách tại Glasgow.

pique
 

Pique đã phải “ngồi chơi xơi nước” kể từ khi gặp chấn thương trong chiến thắng 3-2 trước Spartak Moscow vào ngày 19/9. Ban đầu, tưởng rằng anh sẽ kịp bình phục trước trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 8/10 nhưng bất thành. Thay vào đó, Pique phải nghỉ cho đến tận bây giờ.

Phát biểu trong ngày hôm qua, HLV Vilanova cho biết: “Thứ Hai chúng tôi sẽ có một buổi tập. Chúng tôi sẽ xem xét khả năng tham gia của Pique và Puyol cùng toàn đội. Có thể Pique sẽ sẵn sàng cho trận đấu gặp Celtic”.

Chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo cuối tuần qua giúp Barca thiết lập kỷ lục bất bại mới với 9 thắng, 1 hòa trong 10 vòng đầu tiên của La Liga. Cùng với đó, họ đã toàn thắng cả 3 trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này. 1 chiến thắng nữa trước Celtic sẽ đảm bảo cho Barca chiếc vé vào vòng knock-out cúp châu Âu.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X