Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca hủy trận giao hữu với Juventus vì lý do bất khả kháng

Chủ Nhật 23/07/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do nhiều cầu thủ trong đội bị viêm dạ dày, Barca thông báo trên trang chủ về quyết định hủy trận giao hữu với Juventus vào sáng ngày 23/7 theo giờ Việt Nam.

Theo kế hoạch, Barca sẽ có trận giao hữu với Juventus vào 9h30 sáng ngày 23/7 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu đầu tiên của Gã khổng lồ xứ Catalan trong chuyến du đấu tại Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Các CĐV Barca rất háo hức đón chờ trận đấu này sau quãng thời gian dài đội nhà không thi đấu. Hơn nữa, tân binh Gundogan nhiều khả năng cũng có màn ra mắt đội bóng mới. 

Tuy nhiên, trận đấu đã bị hủy chứ không diễn ra theo kế hoạch. Lý do bởi nhiều cầu thủ Barca đã bị viêm dạ dày trước trận và không đủ thể lực để ra sân thi đấu.

Barca vs Juventus
Barca hủy trận giao hữu với Juventus.

Phía Barca xác nhận trên trang chủ:

"CLB thông báo rằng trận giao hữu với Juventus mới đây sẽ bị hủy bỏ. Nhiều cầu thủ trong đội đã nhiễm virus viêm dạ dày trước trận."

Trận giao hữu giữa Barca vs Juventus cũng không được bố trí đá lại vào thời điểm khác. Như vậy, thầy trò HLV Xavi Hernandez sẽ còn 3 trận giao hữu khác tại Mỹ với các đối thủ Arsenal, AC Milan và Real Madrid. 

Tính tới lúc này của kì chuyển nhượng mùa hè 2023, Barca đã chiêu mộ 3 tân binh đáng chú ý gồm Ilkay Gundogan, Inigo Martinez và Oriol Romeu. Do vi phạm luật công bằng tài chính, đội chủ sân Camp Nou cũng phải cố gắng thanh lý bớt cầu thủ thì mới có thể đăng kí các tân binh cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X