Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hụt vô vàn mục tiêu trong ngày cuối

Thứ Tư 03/09/2014 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do dính án cấm chuyển nhượng đến đầu năm 2016 nên Barcelona đã cố gắng gom quân nhằm dự phòng cho gần 2 năm lĩnh án. Vì thế họ đã “tấn công” một loạt mục tiêu trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2014. Vậy nhưng tất cả đều thất bại.
 
Thực ra đội hình của Barca hiện tại đã khá dày với một lực lượng không nhỏ được đôn lên từ đội trẻ, nào là Munir hay Sandro Ramirez. Thêm vào đó, những Tello, Cuenca… được gửi đi mượn sẽ trở về vào đầu mùa sau và đây chính là quân dự phòng của Barca trong trường hợp một vài cầu thủ của họ chơi kém, không thể sử dụng.

Kovacic
Kovacic

Bên cạnh đó Barca dĩ nhiên cũng đổ tiền để đầu tư vào những cái tên có “hạn sử dụng” lâu dài. Và ở ngày cuối, họ tăng tốc bất ngờ. Đầu tiên là Mateo Kovacic, một trong những tiền vệ sáng tạo hiếm hoi còn sót lại ở đội hình Inter. Cầu thủ người Croatia, dù là niềm hy vọng số một sau khi Inter đẩy Ricky Alvarez sang Sunderland, vẫn được đồng ý bán. Song cái giá 17 triệu euro mà Inter đưa ra không làm Barca hài lòng. Họ khẳng định chỉ có thể trả từ 12-15 triệu euro và thời gian ít ỏi còn lại của mùa hè 2014 là không đủ để các bên tìm được tiếng nói chung. Thực ra Kovacic cũng chưa sẵn sàng cập bến Nou Camp bởi ở nơi này, anh có quá nhiều thách thức. Mẫu tiền vệ sáng tạo như Kovacic với Barca không hề thiếu. Bởi vậy một tiềm năng như Kovacic chắc chắn sẽ cực kỳ khó chiếm vị trí một khi đến đây.
 
Mục tiêu thứ 2 Barca vồ hụt là Fredy Guarin. Sau khi Juventus không thể mua tiền vệ này, đại diện của Guarin đã đánh tiếng đến Barca. Inter cũng rất sẵn lòng vì họ đã xác định chia tay Guarin từ rất lâu. Song vẫn là rào cản giá cá khiến các bên chấm dứt đàm phán. Ngoài ra một số mục tiêu không chính thức như Matija Nastasic, Mattia Destro… Tất cả những động thái trên đều chứng tỏ Barca rất quyết tâm mua bán. Song họ đều thất bại, có lẽ phần vì chưa sẵn sàng chấp nhận rủi ro, phần vì thời gian eo hẹp. 

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X