Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca "họp thượng đỉnh" để lên phương án mua Casillas!

Thứ Tư 21/08/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Rosell cùng bộ sậu của mình đã nhóm họp bàn về việc mang biểu tượng của Real Madrid - thủ thành Casillas đang bị thất sủng, về sân Camp Nou...

Casillas là trung tâm của mâu thuẫn giữa Mourinho và Real Madrid
 

Theo chương trình bình luận thể thao "Tiki-Taka" của kênh Cuatro, sau khi tin tức Casillas tính đến chuyện ra đi vì không được trọng dụng ở Bernabeu, phía "kình địch" Barca đã tổ chức ngay một cuộc họp thượng đỉnh - gồm Chủ tịch Rosell, Phó CT về tài chính Javier Faus và GĐTT Andoni Zubizarerta, với chủ đề "lôi kéo Casillas về phía ta".

Casillas đến Barca, tại sao không? Và các nhân vật cộm cán của đội bóng xứ Catalan đang muốn nhân cơ hội để "một công đôi chuyện": vừa cho Real một đòn giáng vừa tìm được người thay thế Valdes, người đã tuyên bố: "đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi với Barca". Liên quan đến mối thù giữa 2 đội bóng, Luis Figo từng "phản bội" Barca để chạy theo Real khiến các fan rất tức giận.

Theo tin tức từ tờ Mundo, sau khi bị "sốc" trong ngày ra quân khi biết mình phải ngồi dự bị, Casillas tính chuyện rời đội bóng Hoàng gia, vì lo ngại vị trí số 1 của mình ở tuyển Tây Ban Nha sẽ bị đe dọa nếu không được ra sân thường xuyên. Nếu như trước kia, việc Casillas phải ngồi ngoài dưới thời Mou, dễ dàng lý giải: mâu thuẫn cá nhân, thì quyết định của HLV Ancelotti gây ngạc nhiên cho tất cả.

Cũng theo tờ này, thủ thành số 1 của Tây Ban Nha và Real trong hơn 1 thập kỷ qua, thậm chí còn có thời gian cụ thể cho ngày chia tay: tháng 12. Vốn chẳng ưa gì nhau, đây sẽ là cơ hội lý tưởng để Barca "cuỗm" thủ thành 32 tuổi, có hợp đồng với Real đến mùa hè 2017.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X