Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca họp khẩn: Sẽ "trảm" Martino, thay bằng Klopp

Thứ Hai 14/04/2014 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trước Granada tối thứ Bảy vừa qua, BLĐ Barca đã có cuộc họp khẩn và đưa ra phương án trảm Tata Martino cuối mùa giải này để đưa về sân Nou Camp HLV Juergen Klopp.

HLV Tata Martino đã ký bản hợp đồng có thời hạn hai năm với Barca hồi mùa Hè năm 2013, và năm đầu tiên tại Nou Camp của chiến lược gia người Argentina chuẩn bị kết thúc. Tuy nhiên, cơ hội để ông tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalunya năm thứ hai là không cao khi thành tích của Barca ở mùa giải năm nay là vô cùng kém cỏi.

 

Trong tuần vừa qua, Barca đón nhận 2 thất bại tại Champions League cũng như La Liga, và sau trận thua Granada tối thứ Bảy, khả năng cựu HLV của Newell Old Boys sẽ ra đi vào cuối mùa giải này là rất lớn. Trong điều khoản hợp đồng đã ký hồi đầu mùa giải, có một chi tiết đôi bên có thể chấm dứt hợp đồng ngay lập tức nếu thành tích của đội bóng không tốt. Cá nhân Martino hiện cũng đang cảm thấy không thoải mái tại đội bóng và muốn ra đi, trong khi BLĐ đội bóng cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân ông.

Theo thông tin mà tờ Sport đăng tải, Martino sẽ sớm chia tay Nou Camp, và BLĐ đội bóng đã lên danh sách những ứng cử viên sẽ thay thế vị trí mà ông để lại. Ernesto Valverde, Luis Enrique và Villas-Boas được nhắm đến. Tuy nhiên, nặng ký nhất vẫn là Juergen Klopp và Diego Simeone. Với Simeone, có lẽ sẽ rất khó để Barca "nhổ" ông khỏi Vicente Calderon bởi Atletico đang trên đỉnh vinh quang và chiến lược gia người Argentina không dại gì mà ra đi. Vì thế, lúc này đây cái tên Klopp được đội bóng xứ Catalunya khoanh tròn đậm.

Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, người đang cố gắng chèo lái con tàu Barca vốn đang gặp sóng gió ở mùa giải năm nay với những lùm xùm quanh chuyện hối lộ của cựu Chủ tịch và cũng là người bạn trí cốt Sandro Rosell. Ngoài ra còn là án cấm chuyển nhượng 14 tháng đang treo lơ lửng trên đầu. Tuy vậy, Bartomeu với kinh nghiệm của mình như một PCT phụ trách mảng thể thao chắc chắn sẽ có được lựa chọn chính xác nhất giúp Barca tìm được một "thuyền trưởng" thích hợp để làm hồi sinh đội bóng.

Cũng liên quan đến tình hình tại Barca, dù đang đứng trước bản án cấm chuyển nhượng 14 tháng nhưng đội bóng vẫn đang sốt sắng tìm kiếm những ngôi sao chất lượng để thanh lọc đội hình trong mùa giải tới. Ter Stegen và Halilovic là hai cái tên đã được ký kết thành công, mới nhất họ tiếp tục điền tên 3 ngôi sao cần tăng cường. Để làm mồi câu Klopp, Barca dự tính chi 35 triệu euro để chiêu mộ học trò cưng Marco Reus. Ngoài ra, bộ đôi cầu thủ người Brazil là David Luiz (Chelsea) và Thiago Silva (PSG) cũng là mục tiêu để Barca gia cố khu vực trung tâm hàng phòng ngự.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X