Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hòa thất vọng, HLV Luis Enrique phê bình Messi

Thứ Năm 25/09/2014 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong một ngày Messi thi đấu mờ nhạt, HLV Luis Enrique thừa nhận các học trò sẽ phải chịu phê bình về màn trình diễn vừa qua.

Tung ra 10 cú dứt điểm nhưng hàng công của Barcelona trận này lại tỏ ra khá vô duyên khi chỉ có đúng một cú sút trúng cầu môn. Thậm chí, hàng công của đội bóng xứ Catalan trận này còn không hiệu quả bằng Malaga khi đội chủ nhà có 2 cút sút trúng đích/ 6 pha dứt điểm.

Messi đã thi đấu không thực sự tốt trong trận hòa Malaga
Messi đã thi đấu không thực sự tốt trong trận hòa Malaga

Thậm chí nếu không có cột dọc cứu thua, Barca có thể đã phải ra về với hai bàn tay trắng. Trận hòa 0-0 này rõ ràng khiến HLV Luis Enrique không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

HLV Enrique tuyên bố:" Chúng tôi cần tìm ra giải pháp, không cần lời bào chữa nào cả. Chúng tôi sẽ đóng cửa tự phê bình trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã làm vậy kể cả khi giành chiến thắng nên tôi biết phải làm thế nào khi chúng tôi thua.

Dù sao đi nữa, đây cũng là kinh nghiệm cho chúng tôi và cũng là thành công cho Malaga".

Trận này, Messi thi đấu tương đối thất vọng nên HLV Enrique buộc phải đưa ra lời phê bình:" Messi không tham gia nhiều vào việc gây sức ép lên khung thành Malaga. Rõ ràng nếu anh ấy tham gia ở mức độ càng cao, đối phương sẽ gặp nguy hiểm càng lớn".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X