Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca không còn hy vọng chiêu mộ Messi

Thứ Sáu 17/02/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của Lionel Messi tiết lộ rằng khả năng con trai mình quay trở lại khoác áo Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè tới gần như không thể xảy ra.

Messi sẽ không trở lại Barca

Hợp đồng giữa Messi và PSG đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, phía BLĐ Barca nhiều lần bày tỏ nguyện vọng đưa El Pulga trở lại. 

Các CĐV Barca cũng không ngừng hy vọng ngày Messi trở lại Camp Nou. Nhưng theo thông tin mới nhất, sẽ khó có cuộc tái ngộ giữa đôi bên. Thậm chí, Barca chưa hề đưa ra bất cứ lời đề nghị nào cho Nhà vô địch World Cup 2022.

Barca không còn hy vọng chiêu mộ Messi 1
Khó có cuộc tái ngộ giữa Messi và Barca.

Ông Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của Lionel Messi đích thân tiết lộ điều này. Ông chia sẻ với tờ Sport:

"Tôi không nghĩ Messi sẽ trở lại Barca. Điều kiện không cho phép Messi trở lại. Chúng tôi không nói chuyện với Chủ tịch Joan Laporta và cũng chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ phía Barca cả."

Hiện tại, tương lai của Messi vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong thời gian qua, El Pulga đã tiến hành nhiều cuộc đàm phán với PSG nhưng đôi bên chưa đạt tiếng nói chung.

Ông Jorge Messi từ chối đề cập tới chuyện đàm phán của con trai mình với PSG. Ông chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Hiện tại, Messi vẫn là cầu thủ của PSG."

Nội bộ PSG mất đoàn kết, Messi cân nhắc nghiêm túc tương laiNội bộ PSG mất đoàn kết, Messi cân nhắc nghiêm túc tương lai
Lionel Messi đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại PSG sau khi chứng kiến những sự mất đoàn kết trong nội bộ của đội bóng thời gian qua.
Messi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSGMessi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG
Báo chí Pháp đồng loạt đưa tin Messi không chấp thuận yêu cầu gia hạn hợp đồng từ phía PSG ở lần trao đổi gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X