Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hạ quyết tâm mua bằng được David Luiz

Thứ Năm 13/02/2014 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè thứ hai liên tiếp, David Luiz là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng xứ Catalan.

david luiz
 

HLV Tata Martino và Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vừa lên danh sách cần mua sắm của Barca cuối mùa giải này. Và cái tên David Luiz đứng ở hàng đầu tiên, trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp cần sắm thêm trung vệ và thủ môn.

Barca từng theo đuổi David Luiz từ hè năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã cương quyết không bán vì cầu thủ tóc xù được fan The Blues rất mến mộ. Dù không được thi đấu nhiều ở vị trí trung vệ sở trường, nhưng gần đây, Luiz thường được "người đặc biệt" xếp chơi ở trung tâm hàng tiền vệ và anh thể hiện khá tốt.

Barcelona tin rằng, ngôi sao 26 tuổi đến từ xứ sở samba là cái tên phù hợp nhất khoác áo CLB mùa giải tới. Chính vì thế, lãnh đạo Barca hạ quyết tâm phải chiêu mộ bằng được David Luiz. Đội bóng Tây Ban Nha từng gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng đến London, nhưng chắc chắn, Chelsea muốn con số cao hơn (khoảng gần 35 triệu bảng).

Ngoài David Luiz, đội bóng xứ Catalan còn tăm tia thủ thành tuyển Đức Marc-Andre ter Stegen về thay thế Victor Valdes.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X