Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi lời đề nghị "khủng" thứ hai cho Luis Suarez: 88 triệu euro

Thứ Sáu 04/07/2014 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Barcelona muốn sớm "dứt điểm" thương vụ Luis Suarez khi đặt lên bàn đàm phán số tiền 88 triệu euro để thúc giục Liverpool nhanh chóng đồng ý

Có lẽ việc Luis Suarez đến Barcelona chỉ còn là vấn đề thời gian khi Liverpool đã sẵn sàng nhượng lại tiền đạo này. Sở dĩ The Kop xuôi lòng nhanh đến thế một phần là bởi e ngại những tai tiếng từ sau vụ Luis Suarez cắn vào vai Chiellini, một phần khác chính là bởi sự ra tay hào phóng của Barcelona.

Hồi đầu tuần này, lãnh đạo cấp cao của Liverpool và Barcelona đã gặp nhau tại Anh để bàn về vụ Luis Suarez. Mặc dù không có điều khoản nào được ký kết nhưng buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí khá thân thiên và cởi mở.

Barca quyết tâm chiêu mộ bằng được Luis Suarez
Barca quyết tâm chiêu mộ bằng được Luis Suarez

Khi đó, Barca đã đưa ra con số 82 triệu euro cho Luis Suarez. Ban lãnh đạo Liverpool ban đầu đã đồng ý nhưng vướng mắc ở chỗ The Kop muốn có thêm Alexis Sanchez như một phần trong bảng hợp đồng, còn Barcelona chỉ muốn dùng tiền mặt để giải quyết thương vụ này.

Hiện tại, Alexis Sanchez đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng nên Barca muốn bán cầu thủ người Chile để thu về khoảng 35-50 triệu euro, thay vì đưa vào vụ chuyển nhượng Luis Suarez với một giá trị mù mờ.

Trước sự ngần ngừ của Liverpool, Barca đã quyết định mạnh tay hơn nữa khi đặt lên bàn đàm phán con số 88 triệu euro, bằng với mức phí giải phóng hợp đồng của Suarez. Ban lãnh đạo Liverpool ban đầu có lẽ còn Luis Suarez vượt mặt Gareth Bale (100 triệu euro) hay Cris Ronaldo (94 triệu euro) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League nhưng Barca không hề muốn điều đó xảy ra.

Với việc Barca chi mạnh tay, có lẽ Liverpool sẽ sớm để Luis Suarez ra đi nhằm thu lại một khoản để đầu tư nâng cấp đội hình chuẩn bị cho Champions League.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X