Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca giúp Atletico Madrid mua đứt Antoine Griezmann

Chủ Nhật 25/09/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona và Atletico Madrid đang cố gắng tìm cách tháo gỡ vấn đề xung quanh tương lai của Antoine Griezmann, người thi đấu ở Wanda Metropolitano theo dạng cho mượn.

Barca và Atletico thỏa thuận về Griezmann

Antoine Griezmann từng chơi bùng nổ trong màu áo Atletico Madrid trong nhiều năm liền, điều đó khiến anh được nhiều đội bóng quan tâm. Cuối cùng, Barca là đội chiến thắng, họ phải mất 130 triệu euro để có được cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Camp Nou, ngôi sao sinh năm 1991 gây thất vọng rất lớn. Anh được sử dụng ở nhiều vị trí nhưng đều gây thất vọng. Barca sau đó đồng ý để Griezmann thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Barca muon nhanh chong giai quyet cac van de lien quan den Griezmann

Barca muốn nhanh chóng giải quyết các vấn đề liên quan đến Griezmann

Gần đây, Barca nghĩ đến việc khiếu nại Atletico ra tòa vì chiêu trò trong việc sử dụng Griezmann, để tránh phải thực hiện điều khoản trả khoản phí mua bắt buộc 40 triệu euro. Bản thân HLV Diego Simeone rất thích Griezmann, nhưng ông thường xuyên tung anh vào sân từ phút 63. Điều này khiến tiền đạo người Pháp không hài lòng.

Theo Mundo Deportivo, mặc dù không loại trừ việc nhờ đến công lý, Barca vẫn muốn tìm hướng giải quyết theo cách thân thiện. Theo đó, họ sẽ giảm mức phí mua đứt từ 40 triệu euro xuống còn 25 triệu euro, qua đó giúp đội bóng thành Madrid dễ dàng ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 31 tuổi. 

Barca muốn giải quyết dứt điểm với Atletico trước khi hai đội đối đầu trực tiếp trên sân cỏ ngày 8/1/2023. Về phần Griezmann, anh hiện đang tập trung cùng ĐT Pháp cho các trận đấu tại Nations League trong tháng 9 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X