Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca giữ im lặng trước tin đồn liên quan đến Thiago Silva

Thứ Tư 06/06/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc nhiều nguồn tin gần đây khẳng định rằng Barca đã có liên lạc với Milan về thương vụ Thiago Silva, đội chủ sân Camp Nou vẫn giữ thái độ im lặng - không phủ nhận, cũng chẳng khẳng định điều gì về thương vụ này.

Sau khi xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng "gã nhà giàu" nước Pháp, Paris Saint-Germain, đã đặt lời đề nghị với ban lãnh đạo AC Milan về thương vụ Thiago Silva, gần đây xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng chủ tịch Sandro Rosell của "Blaugrana" đã có cuộc gặp gỡ với phó chủ tịch Adriano Galliani của "Rossoneri" để thỏa thuận những điều khoản liên quan đến trung vệ người Brazil.

Thiago Silva sẽ ở lại Milan?
 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những tin đồn. Và hiện tại, ban lãnh đạo của Barca vẫn giữ thái độ im lặng - không phủ nhận, cũng chẳng khẳng định điều gì về thương vụ này. Phát biểu trước báo giới trong cuộc họp báo gần nhất, phát ngôn viên của "Blaugrana", ông Toni Freixa, cho biết: "Đừng vội kết luận rằng ưu tiên mua sắm của chúng tôi là Thiago Silva, cho dù cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời".

"Dù gì chăng nữa, tin đồn này cũng đã xuất hiện. Chúng tôi cũng không muốn bàn luận xem chúng có xuất xứ từ đâu. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng Barca không muốn xác nhận, cũng không muốn phủ nhận chúng vào lúc này", Freixa tiếp lời.

"Tôi không thể xác nhận sự quan tâm của đội bóng giành cho một cầu thủ nào khi mà mọi chuyện còn chưa có gì. Chúng tôi có những ý tưởng rõ ràng. Chúng tôi nhận thức được về nguồn kinh phí của đội bóng và chúng tôi không muốn làm những gì ảnh hưởng đến kế hoạch của đội bóng. Thật vinh dự khi có nhiều cầu thủ muốn được chơi bóng trong đội hình của chúng tôi, nhưng vào lúc này, chúng tôi chẳng nói được điều gì cả".

Mùa giải trước, Barca cũng từng rất quan tâm đến Thiago Silva nhưng do họ ưu tiên kinh phí để đầu tư cho thương vụ Cecs Fabregas và Alexis Sanchez nên thương vụ trung vệ người Brazil khi đó đã bị đóng băng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X