Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca giữ chân Neymar bằng hợp đồng “siêu khủng”

Thứ Ba 16/06/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng ban lãnh đạo Barca sẽ giữ chân Neymar bằng một bản hợp đồng gia hạn mới với điều khoản giải phóng lên đến… 250 triệu euro.

Barca giu chan Neymar bang hop dong sieu khung hinh anh
Neymar gia hạn với Barca sau kỳ Copa America 2015

Chứng kiến phong độ thăng hoa của chân sút người Brazil ở mùa giải vừa rồi, ban lãnh đạo Barca đang muốn giữ chân Neymar bằng một bản hợp đồng gia hạn đến năm 2020 dành cho cầu thủ này. Theo dự kiến, đội bóng xứ Catalonia sẽ chính thức tiến hành các thủ tục đàm phán với ngôi sao 23 tuổi sau khi Copa America 2015 kết thúc. Được biết, Neymar đã ghi tổng cộng 39 bàn thắng trong màu áo Barca ở mùa giải vừa rồi, qua đó góp công lớn vào thành tích đoạt cú ăn ba danh hiệu lịch sử của thầy trò HLV Luis Enrique.

Ngoài ra, bản hợp đồng mới của Neymar sẽ được “thòng” thêm một điều khoản giải phóng có giá trị lên đến 250 triệu euro. Đồng nghĩa rằng Barca cũng chặn đứng mọi tham vọng của các đội bóng đang “nhăm nhe” ý định đưa tiền đạo người Brazil rời khỏi Nou Camp. Cần phải nhấn mạnh rằng, chỉ có Messi là cầu thủ cũng sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng tương tự như Neymar (250 triệu euro). Do đó, vai trò của chân sút 23 tuổi đối với Barca rõ ràng là vô cùng quan trọng.

Mặt khác, trong trường hợp chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới, Neymar cũng trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì tại đội bóng xứ Catalonia, chỉ sau Messi. Cụ thể, ngôi sao người Brazil sẽ nhận được 12 triệu euro/mùa, cao gấp đôi so với hiện tại và ngang bằng thủ quân Iniesta. Thời điểm này, chưa hề xuất hiện những phản ứng của Neymar sau khi biết thông tin trên. Tuy nhiên, theo đánh giá từ phía giới quan sát, gần như chắc chắn tiền đạo 23 tuổi sẽ đồng ý tiếp tục gắn bó cùng Barca.

Sở hữu những phẩm chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới, Neymar thậm chí còn được xem là tương lai của Barca nếu như Messi sa sút phong độ trong những năm tới. Cá nhân tiền đạo người Brazil dường như cũng quyết định lựa chọn đội bóng chủ sân Nou Camp là điểm đến dài lâu cho sự nghiệp của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X